Rabu, 27 Juli 2022

Ang Aking Panginoon Ang Aking Pastol

Ang Panginoon ang aking Pastor Hindi na ako mangangailangan Lumakad man ako sa gitna ng kadiliman Siya ang susubaybay sa aking daan Tahakin ko man ang landas ng. C GB Am Am7G.


Noel Cabangon Songs Best Of Songs Collection Nonstop Love Songs Playlist Youtube Love Songs Playlist Song Playlist Songs

Ang Panginoon ang aking Pastol Pinagiginhawa akong lubos Handog Niyang himlayay sariwang pastulan Ang pahingaan koy payapang batisan Hatid sa kaluluwa ay kaginhawaan Sa tumpak.

Ang aking panginoon ang aking pastol. Awit 231 Ang pangungusap na ito ay sadyang makapangyarihan. C Em Dm G. Awit 23 Ang Dating Biblia 1905 ADB1905.

Ang Panginoon Ang Aking. Ang Panginoon ang aking Pastol hindi ako mangangailangan. Ang Panginoon ang aking pastol Wala kong dapat ikapangambang anuman Luntiang pastulan Doon hihimlay Malinaw na batis Pamatid uhaw Sa tamang landas akoy babanaagan.

Ang Panginoon ang aking Pastol. Ang Panginoon ang aking. Rey Magnaye free sheet music with the worlds largest community of sheet music creators composers.

Handog niyang himlayay sariwang pastulan. Puno ng kayamanan para sa kalusugan ng ating kaluluwa. Ang Panginoon ang aking pastol.

Ang Panginoon ang aking pastol Wala akong dapat ikapangambang anuman Luntiang pastulan Doon hihimlay Malinaw na batis Pamatid uhaw Sa tamang landas akoy babanaagan Kay tapat. Ang pahingaan koy payapang batisan Hatid sa kalulwa ay kaginhawahan Sa. Bubbles Bandojo rc and Arnel dC Aquino SJ.

F FE Dm Dm7C Gsus-G C Pinagiginhawa akong lubos. Share download and print Samo 23 Ang Panginoon ang Aking Pastol by Fr. C Em Dm G Ang pahingahan koy.

Download and print in PDF or MIDI free sheet music for Samo 23 Ang Panginoon Ang Aking Pastol by Fr. 11 magiging gayon ang. Ang Panginoon Ang Aking Pastol Lyrics by Noel Cabangon from the custom_album_6606958 album - including song video artist biography translations and more.

Handog Niyang himlayay sariwang pastulan. 14 hrs Mahal na Panginoong Diyos muli akoy taos pusong nagpapasalamat SAYO maraming maraming salamat po sa muling. Ang aking panginoon ang aking pastol tempo-molody-meter-timbre-texture-dynamics-mood- 1 See answer Advertisement Advertisement jeonjungkookbb jeonjungkookbb.

8 Sapagkat ang aking mga pag-iisip ay hindi ninyo mga pag-iisip ni ang inyong mga pamamaraan ay aking mga pamamaraan sabi ng Panginoon. C Em F G7. Ang Panginoon ang aking Pastol Salmo 23 Panginoon Kaawaan mo kami Magnaye.

C Em F G Handog Nyang himlayay sariwang pastulan. Ang Panginoon ang aking pastol hindi ako. Chorus G D Em Ang Panginoon ang aking Pastol C Am D Pinagiginhawa akong lubos Verse 1 G D Handog nyay himlayay C D sariwang pastulan G D Ang pahingahan koy C D.

Ang Panginoon Ang Aking Pastol Salmo 23 is a Tagalog language song and is sung by Jesuit Music Ministry Sr. Rey Magnaye arranged by Jason Borja 2 for Piano Soprano Alto. Ngayong Linggo ng Mabuting Pastol handog namin ang awiting makakatulong sa ating pagninilay sa Linggong ito.

Hesus ang Mabuting Pastol Kaawaan mo po. C G Am Ang Panginoon ang aking pastol F Dm G G7 Pinagiginhawa akong lubos.

Ang pahingahan koy Payapang batisan Hatid sa kaluluwa ay kaginhawahan Sa tumpak na landas Siya ang patnubay. Ang Panginoon ang aking pastol. 23 Ang Panginoon ay aking pastor.

Ang Panginoon ang aking Pastol is feeling thankful. 2 Kaniyang pinahihiga ako sa sariwang pastulan.


O Sacred Heart O Love Divine Original Minus One Melija Youtube Sacred Heart Sacred O Love


Pin On Bible Verse Images

0 komentar: