Selasa, 26 Juli 2022

Hindi Ako Pababayaan Ng Panginoon

JOILYN FLORES MADEJA September 8. Subalit batid ni Jesus ang panganib.


Pin On Homilies

Gaano man naging malungkot ang iglesia o gaano kahina at walang pasubali naging ang mga mananampalataya lagi kong sinasabi sa aking sarili.

Hindi ako pababayaan ng panginoon. Itinataas Ako ng bayan. Ang lahat ng iyong kasalanan ay pinatawad na ng Diyos at ipinangako niyang hindi ka pababayaan at iiwanan Roma 8. Hindi na natin kailangan pang dumanas ng mga paghihirap para alalahanin Siya at hindi na tayo dapat piliting magpakumbaba bago tayo sumampalataya o magtiwala sa Kanya.

Hindi ako pinapabayaan ng panginoon. Hacbang buhay kang magpapasalamat Sa ating mahal na Panginoon. Ang talatang ito ay hinango sa mga pangako ng Diyos sa Israel na nagsasabi Ang Panginoon mismo ay nauna sa iyo at sumasaiyo.

9 At nanalangin si Jacob Diyos ni Abraham at ni Isaac tulungan po ninyo ako. Hindi Ang pera at Kung ano mang matiryal na natatamasa mo ngayon kungdi ang dalangin ko noon pa na makatagpo at makapag-asawa ka ng babae na hihigitan pa ang pagmamahal na binigay ko sayo. Kung gusto nating salubungin ang pagbabalik ng Panginoon at hindi malinlang ng mga bulaang Cristo at mga bulaang propeta kailangan nating maunawaan kung paano nililinlang ng mga bulaang Cristo ang mga tao.

Salamat sa kalakasan Panginoong Hesus. 1 Pedro 56 7 Nangako siya sa pamamagitan ni propeta Isaias. Kaya hindi tayo dapat mag-alala na pababayaan tayo ng Panginoon sa harap ng malakas na bagyo sa ating buhay.

Ama pinupuri Ko Siya dahil sa kung sino ka Ikaw ay Mabuti at Maawaing Ama. Naniniwala akong tutugon Kayo sa aking mga panalangin dahil kahit kailan ay hinding-hindi Kayo magkukulang. Kapag bumalik ang Panginoon dadalhin Niya ako sa kaharian ng langit.

Sinabi po ninyong akoy bumalik sa aming lupain at mga kamag-anak at hindi ninyo ako pababayaan. Inaalagaan ka ni Jehova. Hindi ka pababayaan ng panginoong diyos.

Hindi mo baga pinapangyari ito sa iyong sarili dahil sa iyong pagpapabaya sa Panginoon mong Dios nang kaniyang patnubayan ka sa daan. Siyay laging nakahandang sumaklolo sa oras ng kagipitan. Kahit nasa pandemic tayo hindi nagkulang ang panginoon lahat ng nilikha nyang may buhay pinakakain niya purihin ka Panginoon.

Hindi ako pinapabayaan ng panginoon. Lumalakad Ako sa gitna ng mga tao at pinaliligiran Ako ng bayan Ko. Mga Punto ng Panalangin.

Ang mga salitang hindi kita iiwan o pababayaan man ay paulit-ulit na mababasa sa Lumang Tipan na sinabi mismo ng. Ako ay hindi pa aahon sa kapistahang ito sapagkat ang aking takdang panahon ay hindi pa lubusang dumarating. Ama pinupuri Ko Siya sapagkat sa iyong hindi matitinag na.

Si Charlene Ang pinaka magandang nangyari sa buhay mo wag mo siyang pababayaan. Wala nang putik wala nang. Huwag kang luminga-linga sapagkat ako ang iyong Diyos.

10 Hindi po ako karapat-dapat sa lahat ng kagandahang-loob ninyo sa akin. Sa totoo lang Sinabi na sa atin ng Panginoong Jesus ang mga gawi ng mga bulaang Cristo at mga bulaang propeta. Disyembre 6 2021 638pm GMT0800.

Kapag bumalik ang Panginoon dadalhin Niya ako sa kaharian ng langit. Kinakabahan ako ngunit alam kong hindi ako pababayaan ng Panginoon Nawa ay maging matagumpay ang pag e-mc ko. Gaya ng sinabi ni Job noong nakaranas siya ng isa sa pinakamabigat na pagsubok sa kasaysayan ng Bibliya Hindi ako natatakot kung ako man ay patayin Maiharap lamang sa kanya itong aking usapin Job 1315.

Napakasakit ngang mawalan ng hanapbuhay ngunit bakit hindi ito ituring na isang pagkakataon upang makita mo mismo na hindi ka kailanman pababayaan ni Jehova. Nakasaad sa Salmo 46 Ang Dios ang ating kanlungan at kalakasan. Dapat kong panatilihin ang daan ng Panginoon.

At masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo. Dapat kong panatilihin ang daan ng Panginoon. For my father and my mother have forsaken me But the LORD will take me up.

Nagpapadala Ako sa bughaw na kalangitan at sumasama sa Akin ang bayan. All of your sins are forgiven and God promises to never leave you or forsake you Romans 838- 39. Masaya ang mga puso ng mga tao niyayanig ng kanilang mga awit ang sansinukob binabasag ang himpapawid.

Nang tumawid po ako sa Jordan wala akong dala kundi tungkod ngunit ngayon sa aking pagbabalik dalawang pangkat na ang. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man Kayat buong tapang nating masasabi Ang Panginoon ang tumutul Huwag kayong magmukhang pera. Hindi ako pababayaan nang diyos.

Hindi tayo iiwanan o pababayaan ng Panginoon. Nakita rin Niya ang ating mga pagdurusa sapagkat walang Ama na kayang tiisin ang paghihirap ng Kaniyang mga Anak. Naway lagi tayong magpunyaging mapalapit sa ating Ama sa Langit.

Huwag kang panghinaan ng loob Deut. 14 Habang nagluluwat sa Galilea sa loob ng ilang panahon si Jesus ay umahon sa Jerusalem hindi lantaran kundi gaya ng sa lihim. Hindi na nalulukuban ng hamog ang sansinukob.

Gaano man naging malungkot ang iglesia o gaano kahina at walang pasubali naging ang mga mananampalataya lagi kong sinasabi sa aking sarili. Ama pinupuri Ko Siya sapagkat alam kong Hindi mo ako iiwan o pababayaan. Narinig ng Diyos ang ating mga panalangin at pagtangis.

Sa aking pagsubok na dinaranas ngayon ituro Nyo po kung ano ang dapat kong matutunan. Sapagkat hindi pababayaan ng Panginoon ang kaniyang bayan dahil sa kaniyang dakilang pangalan sapagkat kinalulugdan ng Panginoon na gawin kayong bayan niya. Salamat sa Inyong pangako na kailanmay hindi Mo ako iiwan ni pababayaan man.

Hindi ka niya iiwan o pababayaan ka. Kaya sinabi niya sa kaniyang mga kapatid. Panginoon ako ay nananalig sa Inyo.

I will not be neglected. Hanggat hindi ko iniiwan ang Panginoon kung gayon hindi Niya ako pababayaan. Kung matutunan nating maglagak ng buong pagtitiwala sa Diyos hindi na tayo matatakot sa mga bagay na dumarating sa atin.

Marianito Agustin OP Dominican Laity. Hanggat hindi ko iniiwan ang Panginoon kung gayon hindi Niya ako pababayaan. You will not be.

Hinding hindi ako titigil sa pagbibilang hanggang sa maramdaman niyo na tayo ngayon ay nawawalaAt patuloy parin si Jesus sa paghakbang para lang mahanap niya at maipakita niya ang tunay na mukha ng Pag-ibig.


Pin On Daily Bible Verses Tagalog


Pin On God S Messages

0 komentar: