Sabtu, 30 Juli 2022

Panginoon Kong Hesukristo Ayo'y Nagkasala Lyrics

Purihin ang Panginoon lyrics. Tayo ay Kanyang iniligtas.


Bicol Mass Ppt

Akoy naririto upang sambahin Ka.

Panginoon kong hesukristo ayo'y nagkasala lyrics. Dakilang Diyos at Panginoon. Sa ting mga balikat. Panginoon minamahal Kita Paglilingkuran Ka habang nabubuhay Dumagsa man ang mga pagsubok Alam kong Ikaw.

Ikay laging tapat kung magmahal. Iligtas mo sila sa kadiliman. Akoy nilikha sadyang para sa yo.

Kaharian moy hinding hindi magwawakas. Kay Buti Buti Mo Panginoon Songs Lyrics Tagalog Worship Christian Songs Praise MorningHere you can enjoy the best Tagalog Christian Songs Tagalog Worship. Sa sulok ng puso oh.

Awit 162 Oh kaluluwa ko iyong sinabi sa Panginoon Ikaw ay aking Panginoon. Akoy nagsisisi ng buong puso at nagtitika na di na muling magkakasala sa. Hipan ninyo ang trumpeta.

Akoy walang kabutihan liban sa iyo. Panginoon masdan Mo ang bayang sa Yoy naghihintay. Bago mundoy naitakda Tanggapin Mo.

Ang yong kagandahan ay aking ihahayag. Panginoon kay buti mo sa akin Ikaw lamang ang tangi kong sasambahin Aawitan kita at pupurihin. Sa natamong tagumpay sa aking buhay.

Sa Diyos tayoy tumawag. Hesus ikaw ang Panginoon. Oh Panginoon Pinupuri Kita Akoy naririto Upang sambahin Ka Magpakailanman itataas Kita sa aking buhay Ikaw ang Diyos Akoy.

If you found mistakes please help us by correcting them. Luwalhatiin ka itataas kita. Alam kong Ikaw sa akiy.

Translated from Witness Lee 1905-1997 bio. Dumagsa man ang mga pagsubok. G D G D.

Kay buti-buti mo Panginoon Sa lahat ng oras sa bawat araw Ikay laging tapat kung magmahal Ang Iyong kaawaan Ay magpawalang-hanggan Koro Pinupuri sinasamba kita. Naghihirap tigib ng sindak at alipin ng kasalanan. Kailanmay hindi na muling mangangamba.

At ang kaaya-ayang lira. Akoy nilikha sadyang para Sayo. Lahat sa akin Iaalay.

Whoo purihin ka oh Diyos Nais naming kunin ang pagkakataong ito Panginoon Upang awitin Sa yo mula sa aming. Magpakailanman itataas Kita sa aking buhay Ikaw ang Diyos. Lyrics for Ikaw Lang Kalakasan Ko Ay Ikaw by Musikatha.

At pagsikat ng araw may biyaya naman. O Panginoon pinupuri Kita. Panginoon dinggin Mo ang karaingan ng Yong bayan.

View all MUSIKATHA Lyrics. Kayamanan at kalakasan ikaw ang nagbigay. Panginoon Ikay Nobyo CB170 C140 E170 G170 K140 P83 R34 S80 T170.

C Am C D. Panginoon maawa Ka sa amin. Panginoong Hesukristo Hari magpakailanman.

Ang aking Panginoong Hesukristo ay isang panalangin na ginawa upang ipakita mo na ikaw ay nagsisi sa iyong pag-uugali na mayroon ka at mayroon kang. Sa bawat pangako mo. Panginoon Sayo lamang ako 2x I WILL SING IT I am coming to you To you our dear Lord Thankful for Your care For every single day of our lives My feelings Your love and faithfulness.

Lahat ng labi ay magsasabing. Sa aking buhay Ikaw ang Dios. Ikay tagahilom naming makasalanan O Kristo.

Ikaw na nag-aalis ng mga kasalanan ng mundo Panginoon maawa Ka sa amin. At naway dalhin sila ng Yong anghel. PAGSISISI Panginoon kong Hesukristo akoy nagkasala sa Iyong kabutihang walang hanggan.

Musikatha - O Panginoon lyrics. C Am C D. Iligtas mo ang kaluluwa ng yumaong tapat sayo.

Ang dalangin kong ito. Tunay ngang ikay walang. Sa pasakit ng impyerno at sa pook ng kalaliman.

REF 2x Pinupuri sinasamba kita. Kataas-taasan ang ngalan mo Lahat ng tuhod luluhod sayo.


Mass Songs Pdf God The Father Mary Mother Of Jesus


Diocese Of Imus Ministry On Liturgy Photos Facebook

0 komentar: