Kamis, 25 Agustus 2022

Aming Panginoon Karaoke

Ama pinupuri Ko Siya dahil sa kung sino ka Ikaw ay Mabuti at Maawaing Ama. Sa Iyo ako nanghahawak sa hirap man o ginhawa.


1

Youre so good in my life o God.

Aming panginoon karaoke. Sa bingit ng hukay. And the east to west. Ang tangi naming pag asa.

Ibulong sa kanya minama-hal ko siya. Intro c em f g 2x. Ang tanging alay ko sa Iyo aking Ama.

Hari ng aking puso. Purihin ka diyos naming dakila. 01032018 Chorus C D Bm Em Napakabuti Mo Aming Diyos Ama Am D G G7 Iyong likha luluwalhatiin Ka C D Bm Em Napakabuti Mo Di ka nagbabago Am Bm Am Bm Noon Ngayon Kailan pa man Am Bm C G Sa buhay koy tapat Verse 1 G D O Diyos na napakabuti G D Sayo akoy lumalapit C G C G Walang kapantay Pag-ibig mong tunay Am Bm.

Aming panginoon sinasamba kita. Create and get 5 IQ. Ang tanging dalangin O Diyos ay tanggapin.

You are so good Lord. Buksan Ang Aming Puso. It comes with a hard copy of the song list.

Di na makayanang maipagkaloob. From the north to south. Ang awa Mo aking Ama ang higit kong kailangan.

Mamahaling hiyas O gintong sinukob. You considered me as a friend although a sinner. Napakabuti Mo aking Dios Ama.

Verse 1 A E Fm Sadyang kay buti ng ating Panginoon D E A Magtatapat sa habang panahon D E Fm Maging sa kabila man ng ating pagkukulang Bm7 E Biyaya Niyay patuloy na laan A E Fm Katulad ng pagsikat ng gintong araw D E A Patuloy Siyang nagbibigay-tanglaw D E Fm Kaya sa puso kot damdamin Bm7 E Katapatan Niyay. Napakabuti Mo di ka nagbabago. Verse g bm kahanga hanga ka aming panginoon c am d kamiy namamangha sayong kabutihan g bm sa putikan ng sala kami ay iniahon c am d at binihisan mo ng yong kabanalan refrain em bm ikaw ang.

Ng ating panginoon nagtatapat sa habang panahon maging sa kabila ng ating pagkukulang biyaya niyay patuloy na laan Verse 2 Katulad ng pagsinag ng gintong araw patuloy siyang nagbibigay tanglaw kaya sa pusot damdamin katapatan niyay aking pupurihin Koro Dakila ka O Diyos tapat ka ngang tunay magmula pa sa ugat ng aming lahi mundoy magunaw man. REF 2x Pinupuri sinasamba kita. Kay Kristong kuya ko aka-yin mo ako.

Dahil di ko makakaya kung ako ay magisa lamang. I cant describe it. Kay Kristong kuya ko akayin mo ako.

Create and get 5 IQ. Ikay laging tapat kung magmahal. Canticle Of The Gifts.

Ang buong buhay ko. Kami ay sa iyo sumasamba. Stella Maris 1253 Lyrics Kung itong aming paglalayag Inabot ng pagkabagabag Naway mabanaagan ka Hinirang na tala ng umaga.

Dakilang Diyos at Panginoon. Ay buong buhay ko puso at kaluluwa. Tunay ngang ikay di nagbabago.

Butihing Diyos Salmo 25 5033. Youre so good Lord Jesus. Sa Iyo aking Ama.

You loved me ever since. Mariang ina ko ako riy anak mo. Panginoon diyos naming ama.

Hanggang sa walang hangga. Sinisigaw ng puso ko purihin Ka aming Ama. Thats how wide your love is.

Gaano Man Kalayo ang Langit D-Bm-G-A Verse D Bm G A Ikaw ang aking kalakasan Diyos na aming sandigan D Bm G A Kahit mayroong pagsubok Walang makapaghihiwalay G A D D7 Walang makapapantay sa pag-ibig Mo Chorus G A Fm Bm Gaano man kalayo ang Langit Pag-ibig Moy para sa lahat G A D D7 Luluhod kami sa paanan mo. Salamat sa iyo Aking Panginoong Hesus Akoy inibig mo At inangking lubos Ang tanging alay ko sayo aking Ama Ay buong buhay ko pusot kaluluwa. Ama pinupuri Ko Siya sapagkat sa iyong hindi matitinag na.

Upang ako ay mahango sa labis na kalungkutan. Ito lamang Ama wala nang iba pa. Ama pinupuri Ko Siya sapagkat alam kong Hindi mo ako iiwan o pababayaan.

Aking dusa at saya. Anime popular percuma sedang distrim sekarang. Magic Sing Karaoke Song Chip w 500 Filipino Worship songs.

Tunay ngang ikay walang katulad. Ang tanging alay ko nawa ay gamitin. KAY BUTI-BUTI MO PANGINOON Verse D Fm Bm Kay buti-buti mo Panginoon G A Sa lahat ng oras G A Sa bawat araw D Fm Bm Ikay laging tapat kung magmahal G Ang iyong kaaway A D A Magpawalang-hanggan Chorus G A D Pinupuri sinasamba kita G A D Dakilang Diyos at Panginoon G A Tunay ngang ikay walang katulad Fm Bm Tunay ngang ikay di.

Tanging sa piling Mo. DAKILANG KATAPATAN Verse C CB Am C Sadyang kay buti ng ating Panginoon F G Em - Am Magtatapat sa habang panahon F E7 Maging sa kabila ng Am D7 Ating pagkukulang F Dm7 G Biyaya Niyay patuloy na laan C CB Am C Katulad ng pagsinag ng gintong araw F G Em - Am Patuloy Siyang nagbibigay tanglaw F E7 Am - D Kaya sa puso kot damdamin Dm G. Noon ngayon kailan pa man sa buhay koy tapat.

Aming diyos kay buti mo chords. Kapag kasama Mo o Dios. Ang Panginoon ay sumasaiyo Bukod kang pinagpala sa babaeng lahat At pinagpala naman Ang yong anak na si Hesus Santa Maria Ina ng Diyos Ipanalangin mo kaming makasalanan Ngayon at kung kamiy mamamatay Amen 4.

Kimetsu no Yaiba Attack on Titan Series JOJOs Bizarre Adventure Series. Hiling ko lang Panginoon hwag Mo akong iiwanan. Ikaw ang Panginoon ko.

Mga Punto ng Panalangin. Ang tanging alay ko.


Aming Panginoon With Lyrics Tagalog Christian Gospel Songs Youtube


May Galak Karaoke Instrumental Youtube

0 komentar: