Sabtu, 13 Agustus 2022

Kumusta Ka Kapatid Ko Sa Panginoon Lyrics

Ituro ang paa. Umulat bumagyo ayos lang Huwag kang mangangamba ayos lang Kumusta ka mahal ko ok ba.


Kataas Taasang Diyos By Itzad Mercado

Kaytagal din nating di nagkita Akoy nasasabik na sayo Kumusta kana nalulungkot karin ba Sa na ay kapiling kita Ah haha Ah haha Ah haha Ah haha Ah.

Kumusta ka kapatid ko sa panginoon lyrics. Ikaw ang Dios naming dakila. ANG NAGAKAKAISAT NAGPUPURI SA. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Sanay iyong naririnig Baka ka magising Mga gabing mapaglahad Dinadaan sa awit.

Tandang-tanda ko pa habang akoy papalayo. 2017 chords christian song lyrics. Padyak sa kanan Padyak sa kaliwa.

Sanay di parin nagbabago. Sa buhay koy lagi Mong laan Narito dahil sa biyaya Mo Habangbuhay magpupuri Sayo. Ang iyong mga suliranin.

Ang tangi naming pag-asa. Di magbabago kahit malayo ka sa piling ko. Sa na ay kapiling.

Aming Panginoon sinasamba kita. Dahil dito nagpunta ako sa bahay ng kapatid na Li. Ah ha ah ah ha ah ah ha ah ah ha ah ah ha ah la la.

Purihin ka Dios naming dakila. Isama din po natin sa. ETO PO ANG LYRICS MGA KAPATiD kuha kuha din ng ACRONYM 1st verseL -ihim ako na gumawa ng liham pasasalamatI -naalay ko sa mga kapatid kong sakin nag mul.

Tandaan mo nalang ang sasabihin ko sayo. Ate Kuya Lyrics and Chords. Kaytagal din nating di nagkita.

AKOY NASASABIK NA IKAW AY MAKASAMA TUWINA. Nalito talaga ako tungkol rito. Umikot ka umikot kat umupo ka na.

Kami ng itay mo at ng mga kapatid mo dito ay ayos naman. Kumusta na kayo mga kapatid. KUMUSTA KA NA KAMUSTA KA NA.

Sanay di pa rin nagbabago. Umikot ka umikot kat humanap ng iba. Sanay di pa rin nagbabago Umulan bumagyo ayos lang Huwag kang mangangamba ayos lang Kumusta ka mahal ko ayos ba.

Sa labis na pag-ibig Mo. Ang himig ay lantay na pagsinta. Lahat lahat Sayo ay ihahain.

ANG NAGAKAKAISAT LAGING SAMA-SAMA TUWINA. Kumusta ka ikaw ay walang pinag-iba. KUMU ang pangalan nya.

AKOY NAGAGALAK AT IKAY AKING NAKITA. Christian Song Lyrics- Inspirational Music for the Soul. Sapagkat kami ay lubhang lipos ng kadustaan.

PUPURIHIN KA SA AWIT TALATA 1 G CG WALANG HANGGANG KATAPATAN CM7 G SA BUHAY KOY LAGI MONG LAAN G CG NARITO DAHIL SA BIYAYA MO CM7 G HABANG BUHAY NAGPUPURI SAYO KORO C9 Bm7 PUPURIHIN KA SA. Akoy nasasabik na sayo. Madatnan Niya tayong gising.

Ang Puso Koy Nagpupuri Magnificat Music by. Tandaan mo nalang ang sasabihin ko sayo Ang pag-ibig kong itoy Di magbabago kahit malayo ka sa piling ko Umulat bumagyo ayos lang Huwag kang mangangamba ayos lang Kumusta ka mahal ko ok ba. Kumusta naka download kanaba Yung app na pinag uusapan nila Kung hindi pa nako po e download mo na.

Ay labis ko nang ligaya. Magpakailanman itataas Kita sa aking buhay Ikaw ang Diyos. Sana ay manatiling matibay ang inyong pananampalataya sa Diyos gitna ng pandemic at community quarantine.

Kumusta ka may ibang kislap ang iyong mata. Ate Kuya Kumusta kana. Pupurihin Ka sa awit Itataas ang aking tinig Itatanghal sa buhay koy Tanging Ikaw Oh Dios Higit pa sa kalangitan Ang Iyong kaluwalhatian Kadakilaan Moy di mapapantayan Repeat Verse Chorus Bridge.

Siyasatin mo Hesus Ang puso ko Sa kasalanang nagawa laban Sa Yo Lumalapit Sumasamo Dumudulog sa harap ng banal mong trono Lumalapit di man karapatdapat Sa kabanalan Mo Biyayat kaawaan Kapatawaran. 3 Maawa ka sa amin Oh Panginoon maawa ka sa amin. Kababalik lamang niya mula sa pagdalo sa isang programa ng pagsasanay sa ibang lugar at bukod rito mangangaral siya sa loob ng maraming taon.

Kay buti Mo Panginoon. Padyak sa kanan Padyak sa kaliwa. Ang puso koy nagpupuri.

Tinitignan kita hanggang wala ka na. Anak kumusta na ang Dodoy ko diyan sa syudad Masaya ka ba diyan ha. TUNAY NGANG AKOY NAGAGALAK.

Nagagalak ang aking espiritu. Puso ko ay umaawit. Natanggap ko nga pala yung sulat mo nakaraang lingo alam kong mahirap mabuhay at mag-aral dyan sa syudad.

Kayat ang pag sintang wagas. Papuri koy para saYo. Akoy nilikha sadyang para sa yo.

Upang sa Kanyang pagbabalik. Ang pag-ibig kong itoy. Repeat 1st stanza Refrain 2x Then Repeat 1st stanza again.

0 KAY GANDANG PAGMASDAN SA MAGKAKAPATID. Siyasatin Mo Lyrics. Ikaw ang Diyos ng kabanalan.

Panginoong Hesus minamahal kita. Kaya ngayon ang pusot isip ko Iisang sinasambit. Na muli kang makasama.

Kababaan ng Kanyang alipin. Kamusta kana nalulungkot karin ba. Dakila Ka sa buhay Ko.

Marahil ay malulutas niya ang aking pagkalito. Ganyan ka rin ng tayo ay huling magkita. Lahat sa akin iaalay sa yo.

Tunay na akoy nagagalak. Ikaw ay walang pinag-iba Ganyan ka rin nang tayo ay huling magkita Tandang-tanda ko pa habang akoy papalayao Tinitingnan kita hanggang wala ka na. Ikaw lamang ang aking iibigin.

Tandaan mo nalang ang sasabihin ko sayo. At binigyan Mo pa ng tinig. 0 KAY GANDANG PAGMASDAN SA MAGKAKAPATID.

Kung manggagaling sa yo. Kinalaunan naisip ko ang kapatid na Li. Dahil sa ikaw ay mahal ko.

Hesus Sayo ang kapurihan.


Franciscoronel Youtube


Kumusta Mga Kapatid Filipino Worship Songs Facebook

0 komentar: