Kamis, 04 Agustus 2022

Kung Sino Ang Panginoon Ko

Contextual translation of di ko pa alam kung sino ang iboboto ko from Tagalog into Danish. Translations in context of SINO ANG PANGINOON in tagalog-english.


Pin On Filipino 10

Examples translated by humans.

Kung sino ang panginoon ko. Ganito ang sabi sa Ang BibliaBagong Salin sa Pilipino. Ano baga O bunso ko at hindi ka magkatuto gayong niluhogluhog ko. Bigyan ka sana ni Jesus ng magandang araw Pero hanggang ngayon lang.

Pero kung ako ang tatanungin ang sagot ko sa tanong kung sino ang susulat ng kuwento ay ikaw. At ang mensahe ay ito. HERE are many translated example sentences containing SINO ANG PANGINOON - tagalog-english translations and.

Dapat ka mahaba Ang pasentsya 2. Kung basta naghihintay ang tao para matanggap lamang ang pagbubunyag ng Diyos mahirap sabihin kung ang taong ito ay tunay na nagmamahal sa katotohanan at isang. Ikaw ang susulat ng kuwento mo.

Ayaw ko nang banggitin kung sino ang senador na ito no at ang nakakaloka kaanib pa niya doon sa kanyang piket sabi pa ng vlogger at talent manager. Sinabi ng PANGINOON ni Jehova sa aking Panginoon kay Jesus Gawa 234-36 Sa Bagong Sanlibutang Salin naman inilagay. Kaya naman ang dali para sa akin ang mag-yes noong sinabi ng aking.

Isang araw tinawag ako ng nakababatang kapatid kong babae para sabihing nakabalik siya mula sa hilaga at may. Kung dumating ang Panginoon Naniwala ako sa Panginoon nang mahigit kalahati na ng buhay ko. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.

Ang Panginoon Ay Nagpakita sa Silangan. KABANATA 117 Ang Hapunan ng Panginoon KABANATA 118 Pagtatalo Kung Sino ang Pinakadakila KABANATA 119 Si JesusAng Daan ang Katotohanan ang Buhay KABANATA. Examples translated by humans.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Ikaw ba sino ang. Iniisip ng tao na kung kalahati ng buhay niya ay naniniwala na siya sa Panginoon gumagawang mabuti para sa Panginoon at mapagmatyag na naghihintay sa.

Walang pagod akong gumawa para sa Panginoon at inaabangan ang Kanyang. Ni Qiu Zhen Tsina. Mateo 1827 Ngunit ang.

Makalipas ang 4000 taon ng paghahanda sa loob ng kasaysayan ng kaligtasan at 2000 taon ng higit pang pagsabog na paghahanda sa loob ng kasaysayan ng. Ganoon din ang ating Panginoon kahit gaano pa kabigat ang ating kasalanan nakahanda pa rin magpatawad ang Diyos para sa ating mga kasalanan. Kailanman ay hindi ako nangusap sa kanila maliban lamang kung ano ang Inyong ipinag-utos sa akin na sabihin.

Ipapakita ko sa iyo kung sino ang mga ito. 9 Sinabi sa kaniya ni Simon Pedro Panginoon hindi ang aking mga paa lamang kundi pati ng aking mga. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Ang Panginoon ang lumikha ng entablado at ang. Opinion Kung sino man ang mananalo at mag rerepesenta sa mga Marinong Pilipino sana ipursige ang botohan onboard katulad ng sistemang ginagawa sa mga Korean.

I will show you who these are. O Panginoon ko at Anak minamahal ko sa lahat puso ko ay naghihirap sa aking napagmalas. Examples translated by humans.

Siya ni Jesus Kung hindi kita huhugasan ay hindi ka magkakaroon ng bahagi sa akin. The angel who was speaking with me replied. Sinabi ng anghel na nakikipag-usap sa akin.

Examples translated by humans. 4 I dont know 5. Iyon ang tingin ko noon sa pagpapastor.

Tingnan mo kung sino ang thread starter at dahil hindi masagot ng deretsahan ang thread starter ay tinutulungan ko siyang alamin kung ano ang stand ninyo tungkol diyan. Sambahin ninyo Ang Allah ang aking Panginoon at inyong Panginoon at ako. Contextual translation of alam mo kung sino ang tinutukoy ko from Tagalog into Danish.

Nag-miministry ako as a replacement sa aking kakulangan. Contextual translation of gusto ko laman kung sino ang katabi mo from Tagalog into Danish. Contextual translation of sino ang kamukha ko from Tagalog into Danish.

Diko Makita Ang sulat 3diko Makita Ang pic.


Santiago 1 5 Ngunit Kung Ang Sinuman Sa Inyo Ay Kulang Sa Karunungan Humingi Siya Sa Diyos At Siya Y Bibigyan Sapagkat Ang Diyos Ay Nagbibigay Ng Sagana At Di Nanunumbat Magandang Balita


Pin Su Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo

0 komentar: