Selasa, 09 Agustus 2022

Mahalaga Ang Luha Sa Panginoon

Mahalaga ang pagkakaroon ng katiyakan sa buhay sapagkat kung wala ito makikipagsapalaran tayo ng walang kahulugan at. Mahusay mag-ingat ka Kung ito ay ibang tao tiyak na.


Diyos Ko Pagod Na Pagod Na Ako Nawa Y Yakapin Mo Po Ako Kailangan Kita December 8 2022 Online Event Allevents In

Para sa mga lumalakad na kasama ang Panginoon sa loob ng maraming taon maaaring maging madalang na ang pananalangin at nagkukulang na sa tamang kumbiksyon o pagpipitagan sa.

Mahalaga ang luha sa panginoon. Isang dapit hapon sa araw ng Biyernes may isang lalake ang nakatayo sa tapat ng simbahan at tila malalim ang iniisip. Maniwala sa panginoon hiling moy tutugunin at wag mawalan ng pag asa pray lang Mahalaga ang Buhay Magtiwala ka lang sa panginoon updated their profile picture. Unknown Pebrero 26 2020 nang 1113 PM.

15 Mahalaga sa paningin ng Panginoon ang kamatayan ng kaniyang mga banal. 16 Oh Panginoon tunay na akoy iyong lingkod. Patawarin mo kami sa aming mga pagkakautang kung paanong pinatawad din namin ang mga may utang sa amin.

15 Mahalaga sa paningin ng Panginoon ang kamatayan ng kanyang mga banal. Akoy iyong lingkod na anak ng iyong lingkod na. Sa aking palagay malakas na pwersa ang dalawang uri na ito magkaiba man ang paraan na makapagdulot ng kalungkutan sa isang.

1720 Bumuntong hininga si Darryl at tumango nang mapansin niyang walang iniwang silid si Celine para sa anumang talakayan. Ang pananampalataya ay mahalaga sapakat ito ang nagbibigay sa atin ng pagkakataon na ipagkatiwala sa panginoon ang mga pangyayaring wala tayong kontrol o hindi. Akoy iyong lingkod anak ng iyong lingkod na babae.

Kabanata 14 Ikaw Lang ang Mahalaga. Mateo 612 Sa ulat ni. Araw-araw ko po silang nakikita.

Ang Lugar sa Habang Panahon. 8 Sapagkat iyong iniligtas ang kaluluwa ko sa kamatayan at ang mga mata ko sa mga luha at ang mga paa ko sa pagkabuwal. Na akoy makapanirahan sa bahay ng Panginoon sa lahat ng mga araw ng aking.

Ang pagkakaroon ng Katiyakan o Seguridad sa buhay. Paano ko po hindi. Ang Ating mga Panalangin at Kapatawaran.

Apocalipsis 202-7 Ayon kay Irenaeus siyay sumulat tungkol sa isang panahon na ang paglalang na muling nanariwa at lumaya ay mamumunga nang sagana ng lahat ng uri ng. Pero Inay sabi ko. Isang bagay ang hiningi ko sa Panginoon na aking hahanapin.

Manawagan sa Panginoon upang ang kanyang kaharian ay lumaganap sa mundo upang ang mga naninirahan dito ay matanggap ito at maging handa para sa mga araw na darating na. Nag-aalala po ako sa iniisip nila tungkol sa akin. 9 Akoy lalakad sa harap ng Panginoon sa lupain ng mga.

Di anu-anoy may isang babae. November 14 at 249. At pinakikinggan ng ibang tao ang sinasabi nila tungkol sa akin.

16 O Panginoon akoy iyong lingkod.


Pin On Gospel Of Matthew


Sulong Sa Pagsalubong Sa Panginoon Zakarias 13 8 9 1 Pedro 1 7 Iglesia Ni Cristo Adb1905 Bmbb At Mangyayari Na Sa Buong Lupain Sabi Ng Panginoon Dalawang Bahagi

0 komentar: