Rabu, 24 Agustus 2022

Mananatili Sa Panginoon Verse

Sandigang matibay ang Iyong pangako Lakas at pag-asa ng aking puso Hindi na mabilang pagkakataon Patunay ng katapatan Mo. Musikatha - Salamat Panginoon - Lyrics.


Pin On Worship Songs

D- Bm -G-A A7 2x VERSE.

Mananatili sa panginoon verse. B BD E Panginoon ang nais ko Gm F B Kagandahan Mo ay pagmasdan BD E Ang pag-ibig Mo sakiy tugon Gm F Kailanmay di pababayaan Pre Chorus I. PRE-CHORUS Sa Yo lamang matatagpuan Sa Yo lamang. X By helping UG you make the world.

Sa habang buhay ay mananatili Hindi mapapawi o maikukubli Maging sa dilim ng gabi Sandigang matibay ang Yong pangako Lakas at pag-asa ng aking puso Hindi na mabilang pagkakataon Patunay ng katapatan Mo Sa dalamhati at sa kabiguan Sa pagluha ng pusong nasugatan Sa pagsubok na Iyong pinahihintulutan Salamat Panginoon Sa katugunan sa aking. Panginoon ang nais ko Kagandahan Mo ay pagmasdan Ang pag ibig Mo sakiy tugon Kailanmay di pababayaan. Aking sasabihin tungkol sa Panginoon siyay aking kanlungan at aking katibayan ang Dios ko na siyang aking tinitiwalaan.

Mga Salita ng Diyos Tungkol sa Pag-ibig Bible Verses about Love Tagalog. Chorus Mananatili sa Iyong. F G C Suliranin man ay dumating F G Am Ikaw lamang oh Diyos ang sasambahin F G C Panginoon ko saYo lamang F G C Mananatili kailan pa man.

Chorus D Fm G A Aawitin ko ang kabutihan mong D Fm Hindi nagbabago G A F7 Mananatili ka kailan pa man Bm Dito sa puso ko Em A D Panginoon sayo lamang ako. C C Fm Mananatili sa Iyong lilim F Bbm G At sasambahin ka. PRE-CHORUS Sa Yo lamang matatagpuan Sa Yo lamang.

G A D D7 Ang hangad ko. Bb Bb Dm Eb Panginoon ang nais ko Gm F Bb Kagandahan Mo ay pagmasdan Bb Dm Eb Ang pag ibig Mo sakiy tugon Gm F Cm Kailanmay di pababayaan PRE-CHORUS Bb Dm Eb Cm Sa Yo lamang matatagpuan Bb Dm Eb F Sa Yo lamang CHORUS. Panginoon ang nais ko.

Panginoon ko sayo lamang mananatili kailanpaman. Mateo 721-23 Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit. Ang pag-ibig Mo sakiy tugon.

LILIM A Intro Cm B Nang masumpungan ka sa dakong lihim E Gm A Cm B E Cm A E Gm A Cm B E Cm A Verse 1 E Gm Verse 2 A Panginoon ang nais ko Cm B E Cm Kagandahan mo ay pagmasdan A B Fm B E Ay kalinga at sandigan ko Gm Ang pag-ibig mo sakiy tugon Cm A Panginoon ang ngalan mo E Gm Gm A Di nagbabago. MANANATILI Tagalog Adaptation of STILL Verse 1 C G Am F DF G Ikaw lamang Panginoon. MANANATILI Tagalog Adaptation of STILL Verse 1 C G Am F DF G Ikaw lamang Panginoon.

Pre-Chorus Sa Yo lamang matatagpuan. B BD Mananatili sa Iyong lilim E Gm F At sasambahin Ka sa dakong lihim B BD Mananatili sa. Sa dalamhati at sa kabiguan Sa pagluha ng pusong nasugatan Sa pagsubok na Iyong.

C G Am F Dm G kaagapay saan man naroon Chorus C F G C Suliranin man ay dumating F G Am Ikaw lamang O. Matthew 2237 says Jesus replied. Panginoon ang nais ko Kagandahan Mo ay pagmasdan Ang pag ibig Mo sakiy tugon Kailanmay di pababayaan.

Intro E Gm A Cm B E Gm A Cm B Verse 1 E A Panginoon ang nais ko Cm B Kagandahan mo ay E pagmasdan Ang pag-ibig mo A sakiy tugon Cm B Kailanmay di Fm pababayaan Refrain Bm E A Sa iyo lamang Fm matatagpuan E A B Sa iyo lamang Chorus E Gm E Mananatili sa iyong lilim A Cm At sasambahin ka sa B dakong lihim E Gm Mananatili sa. At sinabi sa kaniya Iibigin mo ang Panginoon mong Dios ng buong puso mo at ng buong kaluluwa mo at ng buong pagiisip moIto ang dakila at pangunang utos. C Fm F Bbm G VERSE.

Panginoon ang ngalan Mo Ay kalinga at. Panginoon ang ngalan Mo Ay kalinga at sandigan. C G Am F Dm G Ikaw lamang Panginoon C G Am F Dm G Kaagapay saan man naroon.

F G Em Am Je--sus O Je----sus Dm G C C7 Come and fill Your lambs F G Em Am Je--sus O Je----sus Dm G C Come and fill Your lambs Change. Kapangyarihan Ikaw ang pinagmulan. Mananatili sa Iyong lilim At sasambahin ka sa dakong lihim Mananatili sa Iyong lilim Nang masumpungan Ka Sa dakong lihim.

GIVE THANKS TO THE HOLY ONE Diyos Ka Sa Amin Lyrics O Diyos ikaw ang tunay na dakila sa mundo Ikaw ang haring nagmahal ng tulad ko Ginawa Mong lahat Pag-ibig Mo ay tapat at wagas O Diyos wala nang papantay Sa kabutihan Mo Ang ngalan Moy itataas sa buhay ko Sundin ang loob Mo iparinig ang nais Mo Sa lahat ng panahon Diyos ka sa amin Sa lahat ng. Mananatili sa Iyong lilim At sasambahin ka sa dakong lihim Mananatili sa Iyong lilim Nang masumpungan Ka Sa dakong lihim. Suliranin man ay dumating.

Love the Lord your God with all your heart and with all your soul and with all your mind. Verse panginoon ang nais ko kagandahan mo ay pagmasdan ang pag ibig mo sakiy tugon kailanmay di pababayaan pre-chorus sa yo lamang matatagpuan sa yo lamang chorus mananatili sa iyong lilim at sasambahin ka sa dakong lihim mananatili sa iyong lilim nang masumpungan ka sa dakong lihim verse panginoon ang ngalan mo ay kalinga at sandigan ko. Panginoon ko sayo lamang mananatili kailanpaman.

Sa Araw ng Paghuhukom marami Magandang Balita Bible Revised RTPV05 I-download Ang Bible App Ngayon. Kagandahan Mo ay pagmasdan. Ikaw lamang oh Diyos ang sasambahin.

Bb Bb Dm Mananatili sa Iyong lilim Eb Gm F At sasambahin ka sa dakong lihim Bb. Panginoon ko sayo lamang mananatili kailanpaman. Cm BD E Sa Yo lamang matatagpuan Cm BD E F Sa Yo lamang Chorus.

Instrumental Kapahingahan sayo nakamtan. Sa presensya Mo Panginoong Hesus. Bb Dm Eb Gm F VERSE.

Psalms 911 - 16. Ikaw ay mabuti bawat sandali Sa habangbuhay ay mananatili Hindi mapapawi o maikukubli Maging sa dilim ng gabi. Suliranin man ay dumating.

Ginagawa lamang Niya ito upang patuloy na mananatili ang sangkatauhan sa Kanyang harapan na tinatanggap ang. Ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat. C C Fm F Panginoon ang nais ko Bbm G C Kagandahan Mo ay pagmasdan C Fm F Ang pag ibig Mo sakiy tugon Bbm G Ebm Kailanmay di pababayaan PRE-CHORUS C Fm F Ebm Sa Yo lamang matatagpuan C Fm F G Sa Yo lamang CHORUS.

Ikaw ay mabuti bawat sandali Sa habang buhay ay mananatili Hindi mapapawi. C G Am F Dm G kaagapay saan man naroon Chorus C F G C Suliranin man ay dumating F G Am Ikaw lamang O Diyos ang sasambahin F G C Panginoon ko. You are the potter G Cmaj7 Esus4 I am the clay E Am D9 Mold me and make me FG This is what I pray Verse C Em Dm7 Change my heart oh God G Cmaj7 Make it ever true Em Dm7 Change my heart oh God FG C May I be like You BRIDGE.

Siyang tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan. Ikaw lamang oh Diyos ang sasambahin.


Pin On Best Worship Songs


Pin On Best Worship Songs

0 komentar: