Selasa, 16 Agustus 2022

O Aking Panginoon Tnging Sasambahin Ay Tanging Ikaw

Salamat O aming Ama sa alay Mong Anak At sa Iyong Espiritu sa amiy pumupuspos. Sa yo ay susunod laging maglilingkod.


Praise And Worship Tagalog Songs Ang Tanging Alay Ko Lyrics Munting Papuri Facebook

1 Sa aking puso Youre the only 1 Problema may dumating Magtitiwala Sayo mga salita mo ay di magbabago Verse Pangamba Koy nawawala sa piling Mo Kapayapaan ang nadarama sa puso.

O aking panginoon tnging sasambahin ay tanging ikaw. Salamat po Panginoon dahil sa pag-ibig Mo buhay ko ay nagbago. O panginoon ko rev. CHORUS 2 Ikaw Panginoon.

IKAW LANG by. Dakila Ka O Dios Em A. Bm fm bm o jesus aking panginoon fm g.

Tandaan patayin lamang ang mga utilities na ito kapag may suspetsa kang may sira ang mga linya o tubo o kung ikaw ay inutusan o pinayuhang gawin ito. Yan ay totoo sinta. IKAW ANG NUMBER ONE Chorus Ikaw lamang ang pupurihin Ko Ikaw lamang ang sasambahin ko Panginoong Hesus Ikaw ang buhay ko Pag-ibig Moy tunay at totoo Sa aking buhay ikaw ang No.

Give Thanks To The Holy One Diyos Ka Sa Amin Lyrics O Diyos ikaw ang tunay na dakila sa mundo Ikaw ang haring nagmahal ng tulad ko Ginawa Mong lahat Pag-ibig Mo ay tapat at wagas O Diyos wala nang papantay Sa kabutihan Mo Ang ngalan Moy itataas sa buhay ko Sundin ang loob Mo iparinig ang nais Mo Sa lahat ng panahon Diyos. Intro D AC G V1. III Bawat hakbang katuwiran Moy aking gabay Bigay Mong Espirituy umaakay Sadyang dakila Ka aking Ama Maawaing lubos sapat mapagpala.

Tagalog Praise and Worship LyricsChords. O hesus o hesus aking diyos. Pupurihin ka sa awit talata 1 g cg walang hanggang katapatan cm7 g sa buhay koy lagi mong laan g cg narito dahil sa biyaya mo cm7 g habang buhay nagpupuri sayo koro c9 bm7 pupurihin ka sa awit itataas ang aking tinig am em d itatanghal sa buhay koy tanging ikaw o diyos c9 higit pa sa kalangitan bm7 ang iyong kaluwalhatian am dsus d kadakilaan moy di.

Tanging ikaw ang buhay ko Hesus Kahit akoy nangangamba Bastat ikaw ang kasama Panatag na Kahit kailan di ka nagkulang Biyaya mo sa akin laging laan Pag ibig mo sakin walang hanggan Inibig mo ako noon pa man Ikaw lang ang sasambahin Paligid man ay mag dilim Hesus Kahit may suliranin man lagi Kang aawitan Ikaw lamang Kahit kailan di Ka nag kulang Biyaya Mo sa akin. Ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino. G E2D2C2C2 C2 C2C2C2C2 G A BC2 B B B B B B.

Ka man Di na mag babago ang pag ibig ko Dahil minamahal Kita Walang makakapigil sa. Kalakasan ko ay ikaw. Buong buhay koy alay lang sa yo.

IKAW LANG Musikatha Pasakalye. Mariael De Leon Jesus One Generation 2016 44 key. Pagkalalang ko ay nagkaroong saysay.

CHORUS 1 Ikaw Panginoon Ikaw ang aking kailangan Tanglaw sa isip at pusong nadirimlan Aliw sa bawat hirap at kalungkutan Pag-asa sa buhay na walang hanggan. Sasambahin ka sasambahin ka Pupurihin ka pupurihin Oh Diyos ang pangalan mo ay dakila Tanging ikaw lang tanging ikaw lang Magpakailan pa man. Ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino.

Sa Iyo lang - Ang Panginoon ay Awitan SA IYO LANG Ang Panginoon ay Awitan Key of D D A Bm. There are 60 lyrics related to Mahal Kita O Aking Panginoon Hillsong. F capo 3 Intro D AC G V1.

Tanging Ikaw at walang iba Ngalan Moy. Kalakasan ko ay Ikaw Kalakasan ko ay Ikaw. Sa Diyos lamang mapapanatag Ang aking kaluluwa Sa kanya nagmumula Ang aking pag-asa at kaligtasan O Diyos ikaw ang aking.

Hesus aking Manunubos pangalang. D AC G D AC Bm Katapatan Moy ganap Kasagahaan sa lahat D AC G D AC Bm Sa piling Moy kagalakan presensya Mo o kay sarap PC. Ka Pangalan moy luwalhatiin Pagkat ikaw o Diyos ay dakila Napakasayang magbigay papuri Labis na galak nararamdaman Pupurihin ka sa bawat tugtugan.

D AC G D AC Bm Katapatan Moy ganap Kasagahaan sa lahat D AC G D AC Bm Sa piling Moy kagalakan presensya Mo o kay sarap PC. AKING ITATAAS Words and Music. G C Walang hanggang katapatan Am D G Sa buhay koy lagi mong laan G C Narito dahil sa biyaya mo Am D G Habang buhay nagpupuri sayo C G Em Pupurihin ka sa awit itataas ang aking tinig Am EmD Itatanghal sa buhay koy tanging ikaw o diyos C Higit pa sa kalangitan G Ang iyong kaluwalhatian Am Dsus-D Kadakilaan moy di mapapantayan ulitin tatalata koro G Am Bm Am.

Nasa Yo ang liwanag kong hanap Nasa Yo ang tunay na kahulugan ng buhay Tunay Hesus ang lahat ko ay Ikaw Ang nais koy Ikaw AMING MANUNUBOS 1. Ikaw lamang O Dios Em A. G - Bm7 - Am7 3x G - Bm7 - Am7 - D pause G Bm7 Ikaw lang Ikaw lang Am7 Aking minamahal G Bm7 Am7 - D Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Em7 Sa Iyo ay susunod Bm7 Laging maglilingkod Papuri at Pagsamba Website 2011.

Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos Sasambahin Lagi. Aming manunubos Hesus Anak ng Dios Tanging Kordero ng Dios Mesiyas at tanging banal. Sasambahin ka sasambahin ka Pupurihin ka pupurihin Oh Diyos ang pangalan mo ay dakila Tanging ikaw lang tanging ikaw lang Magpakailan pa man.

Nagpupuri sa iyoy naghahandog. Aking Panginoon Walang katulad Mo Tanging Ikaw lamang Ang sasambahin ko Pag-ibig Moy wagas Hinding-hindi magwawakas Itoy nag-aalab at hindi kumukupas Kahit noon hanggang ngayon Magpakailanman. Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Sayo ay susunod laging maglilingkod Sayo lang Sayo lang aking Hesus Repeat Verse I Sayo ay susunod Laging maglilingkod Buong buhay koy alay lang Sayo Chorus.

Ka man Di na mag babago ang pag ibig ko Dahil minamahal Kita Walang makakapigil sa. Iniibig kita O aking Diyos Nagpupuri Sayoy naghahandog ng pangakong tanging ikaw lang O Hesus O Hesus Aking Diyos Refrain. Ikaw lamang ang aming buhay Em A - D.

Ang Kagalakan Moy Kalakasan Ko Ikaw Ang Nais Ko Ikaw Lamang Ang Pupurihin Ang Pangalan Moy Dadakilain Wala Ng Sa Iyoy Maihahambing Ang Awit Koy Iyong Dinggin Langit. Verse 1 napakaganda ng kalooban mo napakayaman ng biyaya mo napakadakila ng pag-ibig mo at napakasarap sa presensya mo chorus ikaw panginoon ang pupurihin ikaw tanging ikaw ang sasambahin wala nang papantay sayo at wala nang hihigit salamat at ako ay iniligtas mo verse 2 nais manatili sa presensya mo at damhin ang kalinga at pag-ibig mo buhay kong ito. Sanctuary of Worship Band.

Amahal Ikaw lang ikaw lang Panginoon Sa yo ay. Ikaw lang ang pag-asa ko tanging ikaw ang buhay ko hesus kahit akoy nangangamba. - Ikaw Ang Panginoon - Kay Buti Mo O Diyos - Sambahin Ka - Maglilingkod Sayo - Tanging Ikaw Hesus - Pagkakaisa - My Song 2004 - I Will Never Stop Seeking God - Alive In Christ - The River Of God - Redeemed - I Will Never Stop Seeking God - Only You - Precious One - Jesus Reigns - Blessed - I Will Bless The Lord - Burnin - In Your Love - All I Need Is You 2003 - Napakabuting.

Sa tuwina lagi naming. Minamahal sinasamba Kita Ating ihayag ang ating taos-pusong pagmamahal Sa Diyos na sa atiy nagbigay buhay Minamahal Kita Panginoon Minamahal Kita Sinasamba Kita Sa aking buhay ay Ikaw ang nagbigay kahulugan Minamahal sinasamba Kita Minamahal Kita Minamahal Kita Sinasamba Sinasamba Kita Sa aking buhay ay tanging Ikaw oh Diyos Sa. G A G Panginoon pagibig Moy wagas Bm G A Biyaya Mo higit pa sa sapat Chorus D G Bm A.

Ng pangakong tanging ikaw lang. There are 60 lyrics related to Mahal Kita O Aking Panginoon. Iniibig kita o aking diyos.

G A G Panginoon pagibig Moy wagas Bm G A Biyaya Mo higit pa sa sapat Chorus D G Bm A Pangalan Mo aking itataas aking ihahayag ang kabutihan Mo D G Em A Tanging Ikaw ang pupurihin at sasambahin. Tanging Ikaw lang ang papupurihan ko tagumpay koy ikaw d a a d o panginoon na tunay at tapat g d em a salamat sa gabay at pag-ibig mo d a g maghirap man ako pag-asay nasa d g d yo hindi mangangamba em a -a7 ako ay hawak mo chorus. Salamat sa iyo Aking panginoong Hesus Akoy inibig mo At inangking lubos Ang tanging alay ko sa iyo aking ama Ay buong buhay ko puso at kaluluwa Di.

Nais kong madama ang pag-ibig mo O. Verse C Em Araw araw ikaw ang gusto kong kasama Dm G Buhay koy kumpleto na tuwing nandidito ka C Em Sa tabi ko o aking giliw di pa din ako makapaniwala Dm G Na ang dati kong pangarap ay katotohanan na Pre-Chorus Dm Em Ikaw ang tanging inspirasyon F G At bastat nandito ka akoy liligaya Chorus C. Purihin ang Panginoon si Kristo ay narito na Tanging Lakas at pag-asa Alleluia-a-alleluia Allelu-uia 4x LANGIT ANG AKING NADARAMA Ang Kailangan Ko Ay Pag-Ibig Mo O Diyos Sa Buhay Kong Ito.

Tanging Ikaw ang pupurihin.


Access The Truth Ang Pagluhod Ba Sa Isang Imahen O Larawan Ay Ang Marapat Na Pagsamba Sa Diyos Pangkaraniwan Na Nating Napupuna Ang Paggamit Ng Mga Larawan O Mga Imahen

0 komentar: