Selasa, 09 Agustus 2022

O Panginoon Ko Buong Puso Kitang Pasasalamatan Composer

Maging kagalakan sa puso Mo. Buong puso kitang pasasalamatan.


Macho Barroga Home Facebook

Mga Kapatid Mapagpagpalang araw po sa ating lahat.

O panginoon ko buong puso kitang pasasalamatan composer. Create and get 5 IQ. 1 Panginoon buong puso kitang pasasalamatan. Ikukuwento ko ang lahat ng inyong ginawang kahanga-hanga.

Namin baka meron kayo Guitar Chords po nito or mp3 sa song na ito. 2 Magpapakasaya ako dahil sa inyo Kataas-taasang Dios. Buong puso kitang pasasalamatan.

DAHIL TANGING IKAW ANG SIYANG BUHAY KO. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ned Pingul Intro A Bsus4 Bm7 Esus4 E Cm Fm7 Cm F Bm7 Esus4 E Verse 1 A Fm7 Fm Sumasamba Sumasamba Bm7 Esus4 E ang.

Magpapakasaya ako dahil sa inyo Kataas-taasang DiosAawit ako ng mga. Lahat sa akin Iaalay Sayo. Dm DmM7 DmC GB.

Magpakailanman itataas Kita sa aking buhay Ikaw ang Diyos. Akoy nilikha sadyang para sa yo. O panginoon ko buong puso kitang pasasalamatan.

O Panginoon ko buong puso kitang pasasalamatan ang kahanga -hangang ginawa mo Yahweh aking isasaysay dahilan sa yo akoy aawit ng may. 1 O Panginoon ko buong puso kitang pasasalamatan Ang kahanga-hangang ginawa mo Yahweh aking isasaysay. Panginoon buong puso kitang pasasalamatanIkukuwento ko ang lahat ng inyong ginawang kahanga-hanga.

2 Dahilan sa iyo. As per request po sa Music Min. Noel Cabangon - Paghahandog Lyrics.

There is no strumming pattern for this song yet. PAPURIT PASASALAMAT O Panginoon ko. Ikukuwento ko ang lahat ng inyong ginawang kahanga-hanga.

Magpapakasaya ako dahil sa inyo Kataas-taasang Dios. Panginoon buong puso kitang pasasalamatanIkukuwento ko ang lahat ng inyong ginawang kahanga-hanga. Aawit ako ng mga.

Panginoon kay buti mo. O panginoon kobuong puso kitang pasasalamatan ang kahanga-hangang ginawa mo yahwehaking isasaysay. O Panginoon ko buong puso kitang Pasasalamatan Ang kahanga-hangang Ginawa mo Yahweh aking isasaysay Dahil sa iyo ako ay await Ng may kagalakan Pupurihin kita.

Ang kahanga-hangang ginawa Mo Yahweh Aking isasaysay. Ang kahanga-hangang ginawa Mo Yahweh Aking isasaysay. Panginoon ng Buhay ko Edit.

O Diyos O Pangi. SA ANUMANG BAGAY DITO SA DAIGDIG. 2 dahilan sa iyoako ay aawit na may kagalakan.

September 10 2020. Buong puso kitang pasasalamatan Ang kahanga-hangang ginawa mo Yahweh Aking isasaysay Dahilan sayo akoy aawit ng may kagalakan Pupuirihn kita sa aking awit. Ang himig Mo ang awit ko Lahat ng itoy nagmula sa Iyo Muling ihahandog sa Yo Buong puso kong inaalay sa Yo Koro.

DI KO KAYANG MALAYO SAYO. Magsiawit sa Panginoon p. Aawit ako ng mga.

Akoy naririto upang sambahin Ka. Pupurihin ka sa awit. Sa pagtunog ng trumpeta.

Sa aking buhay Ikaw ang Dios. Intro G Em C Am C D Verse 1 G Em O Panginoon pinupuri Kita C Am C D Akoy naririto upang sambahin. Purihin ka o diyos.

Magpapakasaya ako dahil sa inyo Kataas-taasang DiosAawit ako ng mga. O Panginoon ko buong puso kitang pasasalamatan Ang kahanga-hangang ginawa mo Yaweh aking isasaysay. PANGINOON buong puso kitang pasasalamatan.

Salmo 9Panginoon buong puso kitang pasasalamatanIkukuwento ko ang lahat ng inyong ginawang kahanga-hangaMagpapakasaya ako dahil sa inyo Kataas-taasang DiosAawit ako. Dahilan sa iyo ako ay aawit na may kagalakan Pupurihin kita. O Panginoon ko buong puso kitang pasasalamatan G A D Bm Ang kahangahangang ginawa Mo Yahweh E7 A Aking isasaysay Bm Fm D Dahilan sa Yo akoy Bm Em A7 D Aawit ng may.

O Panginoon pinupuri Kita. Ang Iyong kaluguran ang siyang nais ko.


Awit Ng Pasasalamat Papuri Singers Youtube


Namchun Evangelical Church San Mateo Kawikaan 23

0 komentar: