Senin, 15 Agustus 2022

O Panginoon Ko

Ang kasalukuyang sandali ang mahalaga sa akin. Ned Pingul Intro A Bsus4 Bm7 Esus4 E Cm Fm7 Cm F Bm7 Esus4 E Verse 1 A Fm7 Fm Sumasamba Sumasamba Bm7 Esus4 E ang puso kong ito Sayoy Sumasamba Cm7 Fm7 marapatin Mong tunay Cm7 F na sa aking pag harap Sayo Bm Bm7 Esus4 E Esus4 E akoy matagpuang karapat-dapat Verse A Fm7 Linisin Mo.


Pin On Tagalog Christian Songs

Kapag pinagtuunan ko ang aking kinabukasan ako ay nangangamba Ngunit bakit ko pangungunahan ang aking kinabukasan.

O panginoon ko. Panginoon ng Buhay ko Edit. C - Em - F - G - C - F - G7 - C - Em - G - C - A F Am F G C. Maging kagalakan sa puso Mo.

2028Ito ang naibulalas ni Sto. Ang kahanga-hangang ginawa Mo Yahweh Aking isasaysay. Panginoon ko at Diyos ko Jn.

Ang himig Mo ang awit ko Lahat ng itoy nagmula sa Iyo Muling ihahandog sa Yo Buong puso kong inaalay sa Yo Koro. Ang Iyong kaluguran ang siyang nais ko. Sa Iyo akoy nauuhaw Kaya ikay minamasdan Doon sa Iyong dalanginan Nang makita kong lubusan Lakas Mot kaluwalhatian Ang kaluluwa koy nauuhaw Sa Iyo o Panginoon ko Ang kaluluwa koy nauuhaw Sa Iyo o.

Akoy nilikha sadyang para sa yo. O Panginoon Lyrics. Most visited MUSIKATHA lyrics.

Ang kinabukasan ay wala sa ating kapangyarihan Walang matalinong tao o propeta man ang makapag papahayag ng ating. Ang Iyong kaluguran ang siyang nais ko. Tomas na Apostol sa pagpapahayag ng kanyang pananampalataya sa ating Panginoon at Tagapagligtas na muling.

Dm DmM7 DmC GB. Akoy naririto upang sambahin Ka. Buong puso kitang pasasalamatan.

Ang kaluluwa koy nauuhaw sa iyo O Panginoon ko Ang kaluluwa koy nauuhaw sa iyo O Panginoon ko Katulad ng lupang tigang walang tubig akoy nauuhaw. Psalm 131LyricsO Panginoon ko ang pagmamataastinalikdan ko na at iniwang ganapAng mga gawain na m. Lahat sa akin iaalay sa yo.

Magpakailanman itataas Kita sa aking buhay Ikaw ang Diyos. Read about O Panginoon Ko by Kaalagad and see the artwork lyrics and similar artists. There is no strumming pattern for this song yet.

O Panginoon makatulad Mo. Noel Cabangon - Paghahandog Lyrics. Namin baka meron kayo Guitar Chords po nito or mp3 sa song na ito.

Oh Panginoon Pinupuri Kita Akoy naririto Upang sambahin Ka Magpakailanman itataas Kita sa aking. Lyrics for Ang Kaluluwa Koy Nauuhaw by Noel Cabangon. Dahilan saYo akoy aawit ng may kagalakan.

O Panginoon ko buong puso kitang pasasalamatan F G C Am E Am Ang kahangahangang ginawa Mo Yahweh D7 G7 Aking isasaysay Am Em C Dahilan sa Yo akoy Am Dm G C Aawit ng may kagalakan F G Pupurihin kita C Em F G C Sa aking awit Panginoong kataastaasan. Lahat sa akin Iaalay Sayo. 2019 maririnig natin sa Banal na Ebanghelio para sa araw na ito.

Panginoon maging katulad Mo Itoy aking asam dalangin May galak iiwanan yaman ko Sakdal Mong wangis siya kong dalhin. Ang siyang nais ko maging kagalakan sa puso ko. Pinagdiriwang Sapat na at higit pa Sa iyo Makapangyarihang diyos Salamat panginoon.

Musikatha - O Panginoon lyrics. Pupurihin kita aawitang may galak puspos Ka ngkatarungan dakila Ka sa lahat. Sa Araw ng Pagkabuhay ng Panginoong Hesus ang una sa sanglinggo Jn.

Create and get 5 IQ. As per request po sa Music Min. Lahat sa akin Iaalay Sayo.

Ang katamisan katapatan Mo Sa kin pusoy iukit lubos. Akoy nilikha sadyang para Sayo. O Dyos hangad Kitang tunay sa Iyo akoy nauuhaw.

Pupurihin kita sa aking awit Panginoong kataastaasan. Aking diyos ako ay lalapit akoy magpupuri sa panginoon ang aming tinig ang nais koy purihin ka hesus ang tagapagligtas ating purihin awit ng pagsamba bagong awit dampi ng kaluwalhatian moy totoo di mag-iisa habang buhay halinat sama-sama humayo humayo iaalay sa kanya ikay mamahalin ikaw lang itatanghal kita juan 316 kabanal-banalang diyos kalakasan ko. Sumagot si Tomas at sinabi sa Kanya.

Ang kinabukasan ay maaaring hindi na maganap. Tulad ng lupang tigang Walang tubig akoy nauuhaw O Diyos hangad kitang tunay. Mga Kapatid Mapagpagpalang araw po sa ating lahat.

Sing dalisay Mo Manunubos. Koro Kaya Ikay minamasdan doon sa Iyong dalanginan Nang makita kong lubusan lakas Mot kaluwalhatian. Posted by Allen SSS at 700 AM.

Buong puso kitang Pasasalamatan. Intro G Em C Am C D Verse 1 G Em O Panginoon pinupuri Kita C Am C D Akoy naririto upang sambahin Ka G Em Magpakailanman Itataas Kita C Am D G D Sa aking buhay Ikaw ang Dios Verse 1 G Em O Panginoon pinupuri Kita C Am C D Akoy naririto upang sambahin Ka G Em. O Diyos O Pangi.

Sa aking buhay Ikaw ang Dios. O Panginoon pinupuri Kita.


Pin On Tagalog Christian Songs


Pin On Deer Stand

0 komentar: