Rabu, 10 Agustus 2022

Panginoon Bigyan Mo Ako Ng Lakas

Sana ay hindi ka tumawa tahimik na sagot ni Alma. Malinis ang aking damdamin at buksan ang aking puso upang ang ngiti ay bumalik sa aking buhay kasama ang kahanga-hangang pag-ibig na inilaan mo para sa akin.


Special Prayer Almusalita By Fr Luciano Felloni Facebook

Panginoon lumapit ako sa harap mo ngayon na nangangailangan ng iyong kamay na nagpapagaling.

Panginoon bigyan mo ako ng lakas. Ito ay sa tulong at suporta ng Santo Expedito nagdarasal sa Diyos na bigyan tayo ng lakas katalinuhan at konsentrasyon na. BIGYAN MO PO KAMI NG LAKAS UPANG MALABANAN ANG KASALANAN. Hinihiling ko sa iyo aking minamahal na Ama na lahat ng masamang karanasan sa relasyon na mayroon ako noon manatili sa nakaraan mawala nawa sa aking puso ang lahat ng takot at pagdududa.

Panginoon pagpalain mo ako at protektahan ako pasikatin mo ako. Guts drunk regard homework to our sin. Maaari naming ialay ang aming mga dasal siya sa mga sandaling iyon na kadalasang nakaka-stress sa amin.

Ipinagdasal ko sa Panginoon na bigyan ako ng lakas na talunin ang baras iyon at nakatalon ako 27. Panatilihin ang aking puso sa loob mo at i-renew ang aking isip katawan at kaluluwa. Gabayan ako patungo sa mas mabuting kalusugan at.

Samantala tinukso si Alma ng isa sa kanyang mga kaibigan tungkol sa pagdarasal bago siya tumalon. O DIYOS NAMING AMA IPAGKALOOB MO SA AMIN ANG KABANAL-BANALANG BIRHENG MARIA NA AMING. Panginoon akoy bigyan ng lakas-loob Espiritu ng lakas ihahayag ko Siya.

PANALANGIN SA UNANG ARAW. Makapangyarihan at walang hanggang Diyos na may. Hiniling ko sa Panginoon na bigyan mo ako ng lakas na huwag maligo sa pamamagitan ng baha ng pagkabalisa at pagkabalisa tulungan ako ng ama na mapanatili ang aking pag-asa at tiwala sa iyo bigyan mo ako ng biyaya na huwag mawalan ng pananalig sa iyo bigyan ako ng isang malakas ay espiritu na magtagumpay sa bawat takot pag-aalala at.

Alang-alang sa iyong Anak na si Jesucristo maawa ka sa akin at patawarin mo ako. Bigyan mo ako ng lakas ng isang higante upang harapin ang lahat ng mga problemang ito upang malutas ang mga ito. At nasa iyo rin.

Magaling ka at sana matulungan mo ako. Bigyan mo ako ng lakas upang sumulong sa landas na iyong inilatag para sa akin. Ako ay tunay na nagsisisi at mapagpakumbabang nagsisisi ako.

Amen ANG LITURHIYA NG SALITA NG DIYOS Pari. Bigyan mo ako ng lakas ng loob para sabihin. Ibaling ang iyong mukha sa akin at bigyan ako ng kapayapaan.

Amang Panginoon dalangin ko na bigyan mo ako ng biyaya na patuloy na tumayo hanggang sa tamang panahon para mapaglabanan mo ang problemang ito sa pangalan ni Hesukristo. Darating ang mahihirap na panahon sa ating buhay. Tagumpay tagumpay dahil sa Kalbaryo.

Sa iyo lahat ng bagay posible. Upang magalak ako sa iyong kalooban at lumakad sa iyong mga lakad sa kaluwalhatian ng iyong Pangalan. Palakasin mo ako Ama.

Mga anak ng Diyos ginagamit pa rin tayo ng Diyos. Ang Panginoon ay nasa inyo. Sa artikulo ngayon makikita natin ang Panalangin upang maging maayos sa pagsubok sa aming kumpletong gabay.

Humihingi ako ng kapatawaran para sa mga kasalanan na nagawa ko ngayon. Contextual translation of bigyan mo po ako ng lakas loob panginoon into English. Human translations with examples.

Dalangin ko na maging malakas ako para alagaan sila at maging malakas din sila para alagaan ako. Kapag mayroon tayong matitinding paghihirap at mga problema at kalungkutan at pagdurusa ito ang sasabihin mo Ama bigyan mo ako ng lakas ng isang toro. 91 mo ang aming kahilingan.

Ipinagdarasal ko na habang natutulog ako maibalik mo ang aking lakas at bigyan ako ng kapangyarihan para sa isang bagong araw bukas. Ngayon ay haharapin natin ang mga punto ng panalangin para sa pag-asa at lakas ng loob sa a mahirap oras. O Panginoon sa loob Mo.

Hindi ko mahal ang aking mga kapitbahay tulad ng aking sarili. Mangyari nawa sa akin ang iyong sinabi Pagkatapos umalis na ang anghel. Panginoon sa tuwing nanghihina ako bigyan mo ako ng LAKAS.

Hindi kita minahal ng buong puso. Dalangin ko na huwag nating kalimutan kung gaano kalaki ang lahat ng ito. Hinihiling ko na bigyan mo ako ng lakas.

Sumagot si Maria Akoy alipin ng Panginoon. Amen Panginoon salamat sa araw na ito. Sa tuwing napanghihinaan na ako ng lakas ng loob bigyan mo ako ng PAG-ASA.

Sapagkat ikaw lamang ang Banal Ikaw lamang ang Panginoon Ikaw lamang ang Kataas-taasang Hesukristo kasama ng Espiritu Santo sa kaluwalhatian ng Diyos Ama. Salamat sa aking pamilya at mga kaibigan. Panginoon bigyan mo po ako ng lakas ng loob na masabi ko - 4853245 adarme136500160001 adarme136500160001 17102020 Edukasyon sa Pagpapakatao Elementary School answered.

Di ako patatalo sa labang nilusob Ni Kristo at tinawag akong makibaka.


Prayers For Sick Mga App Sa Google Play


Na Bigyan Mo Ako In English Translation

0 komentar: