Rabu, 03 Agustus 2022

Panginoon Bigyan Mo Lakas

Contextual translation of bigyan mo ako ng lakas ng loob panginoon into English. Pagalingin ang mga nagdurusa.


Pin On Godly Messages

O Panginoon bigyan mo ako ng lakas na tumayo laban sa lahat ng mga pakana at pamamaraan ng diyablo.

Panginoon bigyan mo lakas. Ayokong maging buhay ng isang anino ng aking buhay. Bigyan Mo kami ng lakas Panginoon. Gusto kong maging kung ano ang itinalaga mo sa akin na maging.

Mga Punto ng Panalangin. O Panginoon bigyan mo ako ng malaking gana sa dalisay na gatas at solidong pagkain sa Iyong salita. Naway bigyan mo ng lakas integridad kapayapaan.

Hiniling ko sa Panginoon na bigyan mo ako ng lakas na huwag maligo sa pamamagitan ng baha ng pagkabalisa at pagkabalisa tulungan ako ng ama na mapanatili ang aking pag-asa at tiwala sa iyo bigyan mo ako ng biyaya na huwag mawalan ng pananalig sa iyo bigyan ako ng isang malakas ay espiritu na magtagumpay sa bawat takot pag-aalala at. Bigyan Mo kami ng lakas Panginoon. Panginoon Bigyan mo kami ng Lakas at.

Panginoon Bigyan mo kami ng Lakas at Ilayo mo kami sa ano mang sakuna Amen 0 views 23 likes 3 loves 5 comments 12 shares Facebook Watch Videos from For My Loving Friends and Family. Bigyan mo ako ng lakas na mag-focus sa krus sa pangalan ni Jesus. And Lord wag nyo kaming pabayaan.

Human translations with examples. Bigyan mo ako ng lakas ng loob para sabihin. ABS-CBN News 17 mins Bigyan Mo kami ng lakas Panginoon.

Panginoon ipinagdarasal ko ang higit sa likas na lakas na itakda ang aking tingin sa krus. Contextual translation of bigyan mo po ako ng lakas loob panginoon into English. Guts drunk regard i do not sell give me money.

Bigyan nyo po ng lakas at talino at pag-asa ang lahat ng mga namumuno sa aming Panginoon. Guts drunk regard homework to our sin. Ilang nakamamatay na paghihirap.

At pagalingin mo ang aking Diyos sa mga na. Sa artikulo ngayon makikita natin ang Panalangin upang maging maayos sa pagsubok sa aming kumpletong gabay. Make them realize that you are still God who is in control.

Naghihirap sa mga ospital. Panginoon bigyan mo po ako ng lakas ng loob na masabi ko - 4853245 adarme136500160001 adarme136500160001 17102020 Edukasyon sa Pagpapakatao Elementary School answered. Hinihiling ko sa iyo sa araw na ito Panginoon.

Panginoong Hesus nagpapasalamat ako sa iyo para sa biyayang ibinigay mo sa akin upang makita ang isang bagong araw na iyong nagawa hayaan ng Panginoon na itaas ang iyong pangalan sa pangalan ni Jesus. Bigyan sila ng mga salita ng buhay. Maaari naming ialay ang aming mga dasal siya sa mga sandaling iyon na kadalasang nakaka-stress sa amin.

Ito ay sa tulong at suporta ng Santo Expedito nagdarasal sa Diyos na bigyan tayo ng lakas katalinuhan at konsentrasyon na. Ama Lord nagdarasal ako sa iyo sa araw na ito dahil sa aking kahinaan hinihiling ko na bigyan mo ako ng lakas upang. Bigyan Mo kami ng lakas Panginoon.

Ayokong tumakbo sa oras ng ibang lalake. At kung ito ay iyong kalooban. O Panginoon bigyan ako ng kapangyarihan upang lumayo sa anumang bagay o kanino man na maaaring pumalit sa lugar ng Diyos sa aking puso.

Human translations with examples. Bigyan nyo po kami ng karagdagang lakas ng loob at talino para harap namin ang aming araw-araw This is our prayer in Jesus name. Panginoon mangyaring bigyan mo ako ng lakas upang baguhin kung ano ang maaari kong baguhin bigyan mo ako ng tapang na tanggapin kung.

Nagtitiwala ako sa proseso.


Pin On Godly Messages


Pin On Godly Messages

0 komentar: