Selasa, 23 Agustus 2022

Panginoon Hesukristo Diyos Na Totoo At

Sa 1st John 42-3 1 Juan 42-3 Ang Salita ng Diyos 2Sa ganitong paraan ninyo malalaman ang Espiritu ng. Purihin si Hesukristo Diyos na totoo at Taong totoo.


Tanong 3 Ng Sabi Sa Biblia Kayong Mga Lalaking Taga Galilea Bakit Kayo Y Nangakatayong Tumitingin Sa Langit Itong Si Jesus Na Tinanggap Sa Langit Mula Sa Inyo Ay Paparitong Gaya Rin Ng

Akoy nagtitikang matibay na di na muling magkakasala.

Panginoon hesukristo diyos na totoo at. Pinagsisisihan kong masakit na masakit sa tanang loob ko ang dilang pagkakasala ko sa iyo na Ikaw nga ang Diyos. Panginoon kong Hesukristo Diyos na totoo at tao rin namang totoo sinasampalatayanan ko at pinanaligan na Ikaw po ang Diyos ko at Panginoong walang hanggan ang kagalingan. Natatalastas ko po Panginoong kong Diyos na hindi ako dapat humarap sa Inyo kaya po akoy.

Kaya nga iniibig kita nang lalo sa lahat at pinagsisihan ko nang buong kataimtiman ang mga pagkakasala ko sa lyo. View ANG PAGSISISIdocx from CBMA BSBA 304 at Laguna State Polytechnic University - San Pablo City. Sa ating mga kapatid na di katoliko ito ang kanilang tanong.

Natatalastas ko po Panginoong kong Diyos na hindi ako dapat humarap sa Inyo kaya po akoy. Purihin ang Ngalan ni Hesus. Katulad nito ay ang mga paniniwala at mga katuruan ni Hesukristo na pinatunayang Siya ay Diyos sa pamamagitan ng kanyang.

ANG PAGSISISI Panginoon kong Hesukristo Diyos na totoo at tao naming totoo gumawat sumakop sa. Ikinalugod ng Ama na ang buo Niyang pagka. Iisa ang Panginoon si Hesukristo at sa pamamagitan Niyay nilikha ang lahat ng bagay at sa pamamagitan din Niyay nabubuhay tayo Efeso 46 iisang Diyos at Ama nating lahat.

Panginoon kong Hesukristo Diyos na totoo gumawa at sumakop sa akin na aking pinananaligan inaasahan ko at iniibig ng higit sa lahat ng bagay Naninikluhod po ako sa Inyong kamahalan dahil sa nagawa kong mga kasalanan laban sa kalooban Ninyo. Mula pa nang likhain Niya ang sanlibutan ang kalikasang di nakikita ang kanyang walang hanggang kapangyarihan at pagka-Diyos ay maliwanag na inihahayag ng mga bagay na ginawa Niya. July 29 2007 KATEKS 846 VERITAS RADYONG TOTOO 2PM MANILA TIME USAPIN PAGIGING DIYOS NG HESUKRISTO Totoo po bang ang Panginoong Hesus ay hindi Diyos.

View pagsisisi demonyodocx from SCIENCE ND 22623 at STI College Balagtas. Ang pinakasimpleng patunay na totoo ang Diyos ay ang Kanyang sangnilikha. Purihin ang Kanyang Kabanal-banalang Puso.

Kung ang aking kasalanan ay kasing pula ng pula silay gagawing lalong mapuputi kaysa sa lana. PANALANGIN NG PAGSISISI Panginoon kong JesucristoDiyos na totoo at taong totoogumawa at sumakop sa aminPinagsisisihan kong masakit sa buong loob koang mga kasalanan ko sa iyoIkaw nga ang Diyos. Panginoon kong Hesu-kristo Diyos na totoo at tao namang totoo gumawa at sumakop sa akin pinagsisihan kong masakit na masakit sa tanang loob ko ang dilang pagkakasala ko sa iyo na ikaw nga ang Diyos ko Panginoon ko.

Purihin ang Kanyang Kamahal-mahalang Dugo. PAGSISISI Panginoon kong Hesukristo Diyos na totoo at tao namIng totoo na gumawa at sumakop sa akin. Panginoon kong Hesukristo Diyos na totoo gumawa at sumakop sa akin na aking pinananaligan inaasahan ko at iniibig ng higit sa lahat ng bagay Naninikluhod po ako sa Inyong kamahalan dahil sa nagawa kong mga kasalanan laban sa kalooban Ninyo.

Amang Panginoon lumalaban ako sa bawat pamilyar na espiritu. Ang langit ay naghahayag na ang. Dahil sa dugong ibinuhos sa krus ng Kalbaryo hinihiling ko na hugasan mo nang lubusan ang aking mga kasalanan sa pangalan ni Hesukristo.

Bawat lalaki at babae na naging kasangkapan sa mga. Purihin si Hesukristo sa Santisimo Sakramento sa altar. PAGSISISI Panginoon kong Hesukristo Diyos na totoo at tao namang.

Panginoon Hesukristo na nasa Banal na Eukaristiyasinasamba ka namin. Kayat wala na silang maidadahilan Roma 120.


Brown Scapular Is A Catholic Version Of Pagan Amulets


Roman Catholic The Universal Church

0 komentar: