Sabtu, 13 Agustus 2022

Salamat Sayo O Panginoon Ko

Ang lahat ng aking ginagawa sa iyo ay hindi lingid ang lahat kong lihim oh yahweh ay tiyak mo ngang nababatid. Panginoon ang buhay ko ngayon ay iaalay ko saYo.


Pin On Tagalog Christian Songs

Ikaw ang Diyos na nagbigay Ng lahat ng inaasam Walang hanggang ligaya ay Sayo lamang makakamtan Ngayon patuloy ang papuri walang tigil na pinupuri Sa Ama naming sumasalangit Walang iba pang hihigit Sayo.

Salamat sayo o panginoon ko. Karapat-dapat Kang papurihan at sambahing lubos aking paglingkuran. Ang tanging alay ko. Salamat Panginoon Papuri Ikatlong Salmo.

Salamat saYo Panginoon Salamat sa buhay ko ngayon At kailan man saYo ay hindi magbibitaw Sa buhay. Teacher Cleo Kids songs in April. Ang lahat ng aking ginagawa.

Salamat salamat O Panginoon ko Sa lahat lahat ng biyayang Ipinagkaloob mo Tunay kang dakila. Magpakailanman itataas Kita sa aking buhay Ikaw ang Diyos. Puso koy iyong sinisiyasat Buhay koy iyong alam Ang lahat kong lihim.

Teacher Cleo Kids. 1232019 Lyrics for Salamat Panginoon by Don Briones. O Yahweh ay tiyak mong nalalaman Ang lahat ng aking ginagawa Sayo ay hindi lingid Ang lahat kong lihim O Yahweh ay tiyak mo ngang nababatid Salamat Panginoon kilala mo ako Ang lahat ng bagay ay di lingid sayo Salamat Panginoon.

Mamahaling hiyas o gintong sinukob. Teacher Cleo Kids. Ang tanging alay ko sa Iyo aking Ama.

Salamat Panginoon Kilala Mo Ako Puso koy Iyong sinisiyasatBuhay koy Iyong alamAng lahat kong lihimO Yahweh ay tiyak Mo ngang nalalaman Ang lahat ng aking ginagawa SaYo ay hindi lingidAng lahat kong LihimO Yahweh ay tiyak Mo ngang nababatid Salamat PanginoonKilala Mo akoAng lahat ng bagay ay di lingid saYoSalamat Panginoon tinutuwid Mo akoIkaw lang ang. Ang tanging dalangin. Ang tanging alay ko.

Sa Iyo aking Ama. Ikaw ang Diyos na nagbigay Ng lahat ng inaasam Walang hanggang ligaya ay Sayo lamang makakamtan Ngayon walang tigil na pinupuri Ama naming. Kahit akoy nagkukulang patuloy ang Iyong pagmamahal.

Salamat panginoon tinutuwid mo ako ikaw lang ang may alam. Buhay koy iyong alam. Puso koy iyong sinisiyasat buhay koy iyong alam ang lahat kong lihim oh yahweh ay tiyak mong nalalaman.

Akoy nilikha sadyang para Sayo Lahat sa akin Iaalay Sayo Ang Iyong kaluguran ang. Puso koy iyong sinisiyasat. Kaya sa bawat sandali Sa Iyo akoy magpupuri Dahil sa Iyong kabutihan aking nakamtan Ang pangarap koy tagumpay.

Mamahaling hiyas ni gintong sinukob. Salamat po Panginoon sa araw na ito Sa karunungan at kaibigan na kasama ko Salamat po sa titser ko na nagmamahal. Sayo Panginoon Puso koy iyong sinisiyasat Buhay koy iyong alam Ang lahat kong lihim O Yahweh Ay tiyak mo ngang nababatid Salamat Panginoon kilala mo ako Ang lahat ng bagay Ay di lingid sayo Salamat Panginoon tinutuwid mo ako Ikaw.

Akoy nilikha sadyang para sa yo. Ang buong buhay ko puso at kalulwa. O Yahweh ay tiyak mong nalalaman Ang lahat ng aking ginagawa Sayo ay hindi lingid Ang lahat kong lihim O Yahweh ay tiyak mo ngang nababatid Salamat Panginoon kilala mo ako Ang lahat ng bagay ay di lingid sayo.

Di man makayanang maipagkaloob. Hindi sapat na pambayad sa kaligtasan na saYo. Salamat pangnoon kilala mo ako ang lahat ng bagay ay di lingid sayo.

Hindi mapapawi o maikukubli Maging sa dilim ng gabi Sandigang matibay ang Yong pangako Lakas at pag-asa ng aking puso Hindi na mabilang pagkakataon Patunay ng katapatan Mo Sa dalamhati at sa kabiguan Sa pagluha ng pusong nasugatan Sa pagsubok na Iyong pinahihintulutan Salamat Panginoon Sa katugunan sa aking dalangin Sa kalakasang sa Yo. Ang buong buhay ko. At patuloy na sumasamba Sayo.

Ikaw ang Diyos ng aking buhay na di magbabago kahit kailanman. Puso koy iyong sinisiyasat buhay koy iyong alamang lahat kong lihim oh yahwehay tiyak mo ngang nalalaman. O Diyos ay tanggapin.

Ang tanging alay ko nawa ay gamitin. SaYo ay hindi lingid. Puso koy iyong sinisiyasat Buhay koy iyong alam Ang lahat kong lihim.

Salamat Panginoon salamat. Salamat salamat O Panginoon ko Sa lahat lahat ng biyayang Ipinagkaloob mo Tunay kang mabuti kapuri puri Sa aming Hari mamalagi Salamat Panginoon salamat. Ay di lingid sayo Salamat Panginoon tinutuwid mo ako Ikaw lang ang may alam sa aking patutunguhan Salamat.

Lyrics for Salamat Panginoon by Don Briones. Salamat sa Yo Panginoon Salamat sa buhay ko ngayon Kung hindi saYo ay walang matatamo Ang mga pagsusumikap ko. Panginoon salamat po sa katapatan Mo sa aking buhay.

Ay tiyak Mo ngang nababatid. Lahat sa akin iaalay sa yo. O Panginoon pinupuri Kita Akoy naririto upang sambahin Ka Magpakailanman Itataas Kita Sa aking buhay Ikaw ang Dios.

Ang lahat kong lihim O Yahweh. Dalangin namin sa Maykapal Kami ay ingatan Salamat po o Diyos Papuri koy sa iyo. Salamat sa Iyo.

Ang tanging dalangin O Diyos ay tanggapin.


Pin On Tagalog Christian Songs


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes

0 komentar: