Minggu, 14 Agustus 2022

Sampung Utos Ng Diyos Bible Verse

3 Huwag kayong sasamba sa ibang mga. Definition from Wiktionary the free dictionary.


Pin On Goodsalt Bible Pictures

Sampung utos ng diyos verse.

Sampung utos ng diyos bible verse. Huwag kang sasamba sa mga diyos-diyosan. 201-17 1 Tinipon ni Moises ang buong Israel at kanyang sinabi Bayang Israel dinggin ninyo ang kautusan at ang mga tuntuning ibibigay ko sa inyo ngayon. Love God above all else.

3 Huwag kang sasamba sa ibang diyos maliban sa akin. Ang Sampung Utos A 20 Ang lahat ng itoy sinabi ng Diyos. Sapagkat kayoy natakot dahil sa apoy at hindi kayo umakyat sa.

Huwag kang sasamba sa mga diyos-diyosan. At akoy magbabangon para sa akin ng isang tapat na saserdote na gagawa ng ayon sa nasa aking puso at nasa aking pagiisip. Everything that lives and moves about will be food for.

Sampung utos ng diyos verse. 20 Binigkas ng Diyos ang lahat ng salitang ito na sinasabi 2 Ako ang Panginoon mong Diyos na naglabas sa iyo sa lupain ng Ehipto mula sa bahay ng. Do not worship false gods.

Bukod sa maraming paaralan na ngayon ang may asignaturang pan-relihiyon. Habang nandoon siya isinulat ni Jehova sa dalawang tapyas na bato ang Sampung Utos at ibinigay ang mga iyon kay Moises. Ang Sampung Utos A 20 Sinabi ng Panginoon 2 Ako ang Panginoon na inyong Dios na naglabas sa inyo sa Egipto kung saan kayo inalipin.

5 Tinuruan ko kayo ng mga tuntunin at ng mga batas na gaya ng iniutos sa akin ng Panginoon kong Diyos upang inyong gawin sa gitna ng lupain na inyong paroroonan upang angkinin. 10 UTOS NG DIYOS Narito ang sampung 10 kautusan ng Diyos sa tao. Eksplanasyon ng Unang Utos.

Published on 23042021 by. 1 Huwag kang magkakaroon ng ibang diyos sa harap ko Ang kautusang. SAMPUNG UTOS NG DIYOS TEN COMMANDMENTS Huwag kang sasamba sa ibang diyos maliban sa akin Exodus 203 Huwag kang gagawa ng imahen ng anomang nilalang na nasa.

Isama na rin sa pag-aaral ng pagpapatawad ng Dios at pagpapatawad sa kapwa ang Parable ng Unforgiving Servant dahil mayroon itong mahalagang aral sa topic ng forgiveness. Tagalog Wikipedia has an article on. Ibigin mo ang Diyos ng lalo at higit sa lahat.

ANG SAMPUNG UTOS NG DIYOS. Nang magtagal-tagal inakala ng mga Israelita na iniwan na. Makikita sa Sampung Utos ang kaisipan ng Diyos kaya makikinabang tayo kapag pinag-aaralan natin ito.

Narito ang 10 Utos ng Diyos sa Tao. Ang Utos Ng Diyos Ay Mabuti Bible Verse Dipublikasikan oleh janah Jumat 10 Desember 2021 Ang unang apat na kautusan ay kakikitaan ng pagibig sa Dios at ang huling anim sa Sampung. Ibinigay ang Sampung Utos.

Ang pagkain ng dugo ipinagbawal sa LAHAT NG TAO pagkatapos ng Bahang Gunaw at hindi lang sa mga Israelita. Ako si Yahweh ang inyong Diyos na naglabas sa. Ang Sampung Utos A 5 Tinipon ni Moises ang buong Israel at kanyang sinabi Bayang Israel dinggin ninyo ang kautusan at ang mga tuntuning ibibigay ko sa inyo ngayon.

ANG SAMPUNG UTOS NG DIYOS. Ang Sampung Utos ng Diyos ay nakatala sa Exodo 201-17 at Deuteronomio 56-21 at ito ay ang mga sumusunod. Mga inaatas sa atin.

2 Ako si Yahweh ang iyong Diyos na naglabas sa iyo sa Egipto at nagpalaya sa iyo mula sa pagkaalipin. 201-17 Tinawag ni Moises ang buong Israel at sinabi sa kanila Pakinggan mo O Israel ang mga tuntunin at mga batas na aking binibigkas sa inyong mga. Iniuutos ng nito na dapat tayo ay sumamba lamang sa iisang Diyos.

Mo silang yuyukuran ni sasambahin sapagkat akong si Yahweh na iyong Diyos ay mapanibughuing Diyos. Matthew 410 Magkaroon tayo ng malalim na paniniwala. 5 Akoy tumayo sa pagitan ninyo at ng Panginoon nang panahong iyon upang ipahayag sa inyo ang salita ng Panginoon.

2 Timoteo 316 17 Ang Sampung Utos ay batay sa maaasahang mga simulain na. BASAHIN MO ANG SAMPUNG UTOS NG DIYOS Exodo 201-17 Ito ang sinabi ng Diyos. Sampung Utos ng Diyos.

Love God above all else. Ibigin mo ang Diyos nang lalo at higit sa lahat.


Pin On Smiley Balloon


Pin On Lance Wendell

0 komentar: