Jumat, 19 Agustus 2022

Mahal Mahal Na Mahal Kita Panginoon Lyrics

Bm Em Am D. Am Bm C D G.


Pin On Worship Songs

Kay Ganda Ng Umaga.

Mahal mahal na mahal kita panginoon lyrics. Kailanmay di kita ipagpapalit Pagkat sa piling moy langit. Mahal na mahal kita Panginoon. Mahal kita Oh aking Panginoon.

Bm Em Am D. Salamat po Oh Diyos. G Kung sa oras di ka makita D Kung ikay napakalayo na Em C May buhay pa kaya tong puso.

E Gm A B VERSE. Habangbuhay papupurihan Ka Habangbuhay maglilingkod Sayo Habangbuhay pag-ibig ko Sayo iaalay. Heto pa rin ako.

Blessed Be The Name of Our God. Mahal Na Mahal Kita Lyrics. Ka man Di na mag babago ang pag ibig ko Dahil minamahal Kita Walang makakapigil sa.

Si Hesus Ang Panginoon Ang Hari Ng Lahat. Mahal ng Mahal Kita Panginoon - Rommel Guevarra Lyrics and Chords Download button is at the bottom. Mahal ng Mahal Kita Panginoon - Rommel Guevarra Lyrics and Chords Download button is at the bottom.

Mahal kita Oh aking Panginoon. Mahal na Mahal Kita Panginoon Chords and Lyrics Mahal na Mahal Kita Panginoon. Paano na kaya ang mundo.

By Rommel Guevara Key. S so yummy yummy yummy Ohh shes sweet as honey Ohh I gotta get some na na na na Shes so yummy and delicious Ohh with tender kisses Ohh I gotta get some na na na na Na na Out with the old girl In with the new Tastes so good lemme get me a sp. D-Fm-G-A 1 D G D-G-A.

Umiiyak ako dahil sa yo. Ang makilala Ka paglingkuran. Cant Stop Praising His Name.

Gm Cm A B. Habangbuhay papupurihan ka Habangbuhay maglilingkod sa iyo Habangbuhay pag-ibig ko sa iyoy iaalay. My life changed again.

HABANG BUHAY PAPUPURIHAN KA. Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na kahit na Niloloko mo lang. Ang makilala Ka paglingkuran.

Pagkat sa piling moʼy langit. Mahal Na Mahal Kita Panginoon ChordsLyrics. Originally by Roselle Nava from Asintado soundtrack Kahit na nagmumukhang tanga.

There are 60 lyrics related to Mahal Kita O Aking Panginoon Chords By Boy Baldomaro. I love you very much. Fbmejohnmerrillpenamusic Subscribe to m.

Sa Pagtunog Ng Trumpeta. Kailanmay di kita ipagpapalit Pagkat sa piling moy langit. Mahal na Mahal Kita Panginoon By.

Mahal na Mahal kita Panginoon. Because in your presence itʼs heaven Am GB C D G intro Mahal na mahal kita Panginoon. MAHAL NA MAHAL KITA PANGINOON.

If theres a person that must be loved. Mahal Na Mahal Kita Panginoon. Sanay kaya kong gawin na malimutan ka Sanay maitago ko ang luha ng mga mata Sanay kayang tiisin na magmula ngayoy di.

G Bm C G Bm C MAHAL NA MAHAL KITA PANGINOON G Bm C D MAHAL NA MAHAL KITA PANGINOON C Bm Em KAILANMAY DI KITA IPAGPAPALIT C Bm Em PAGKAT SA PILING MOY LANGIT Am Bm C D G G7 MAHAL NA. It Is Good To Praise The Lord. You brought back to life the beat.

I love you more than anything O Lord SPECIAL. Bm Em Am D. Mahal na mahal kita Panginoon Mahal na mahal kita Panginoon.

Halos baliw sa yo. Am C G Yan lang ang maaari natin sadyang matatanggap D Habang akoy may buhay Am Mahal na Mahal kita G. Habang buhay papupurihan Ka.

Kailanmay di kita ipagpapalit. HABANG BUHAY MAGLILINGKOD SAYO. Dahil Mahal Mahal Na Mahal Kita.

Filled with happiness filled with happiness To all can not cant leave it. No one can stop me. Ang sabihin nila Ikay patuloy kong mamahalin Maging sino.

I wouldnʼt trade you for anything C Bm7 Em. Gm G C D Em Am A Bm Chords for Mahal na Mahal Kita - Rommel Guevarra Bass with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. HABANG BUHAY PAG-IBIG KO SAYOY IAALAY.

Mahal na mahal kita Panginoon. E Gm A E Gm A MAHAL NA MAHAL KITA PANGINOON E Gm A B MAHAL NA MAHAL KITA PANGINOON A Gm Cm KAILANMAY DI KITA IPAGPAPALIT A Gm Cm PAGKAT SA PILING MOY LANGIT Fm Gm A B E E7. Yan lang ang maaari natinsadyang matatanggap Habang akoy may buhay Mahal na Mahal kita Higit pa sa iniisip mo Repeat Verse and Chorus Mahal na Mahal kita Mahal na Mahal kita Mahal na Mahal kita Higit pa sa iniisip mo x2 Repeat Chorus Ohh.

PAGKAT SA PILING MOY LANGIT. Ikaw ang higit na kailangan ko. Mahal na mahal kita Panginoon.

Ikaw ang higit na kailangan ko. Kahit na sinasaktan ako. Habang buhay pag-ibig ko Sayoy iaalay.

Hangad ng puso ko. MAHAL NA MAHAL KITA PANGINOON. Just Keep Praising Him.

And rhythym of my heart on your love. G Bm C G Bm C VERSE I. MAHAL NA MAHAL KITA PANGINOON Verse D G D G A Mahal na mahal kita Panginoon D G A Mahal na mahal kita Panginoon G Fm Kailanmay di kita ipagpapalit G Fm Pagkat sa piling moy langit Em Fm A D.

E Gm A E Gm A VERSE I. Mahal na mahal kita Panginoon Mahal na mahal kita Panginoon Kailanmay di kita ipagpapalit Pagkat sa piling Moy langit Mahal na mahal kita Panginoon. Katulad ng mga Agila.

E Gm A Mahal na mahal Kita B E Gm A B Panginoon E Gm A B Mahal na mahal Kita Panginoon A Gm Cm Kailanmay di Kita ipagpapalit A Gm Cm Pagkat sa piling Moy langit Fm Gm A Mahal na mahal Kita B E Gm A B Panginoon CHORUS. Is no one else but you. KAILANMAY DI KITA IPAGPAPALIT.

Kung sa oras di ka makita Kung ikay napakalayo na May buhay pa kaya tong puso. Dahil Mahal Na Mahal Kita Lyrics. MAHAL NA MAHAL KITA PANGINOON.

For any song requests please leave a comment with the title and artist Like Follow and Share my Facebook page. Praise Him for the Victory. Habang buhay maglilingkod sa Yo.

Ka sa akin ay sapat na Mamahalin kita habang buhay sa diyos ko yan sinumpa Mahal Na Mahal Kita Mahal na Mahal Kita ganun talaga Sanay wag mo ng Mahal Kita Di Mo Pansin Kyla.


Pin On Worship Music Some With Words


Pin On Worship Songs

0 komentar: