Jumat, 19 Agustus 2022

Nagalit Ako Sa Panginoon

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Walang naiwan kundi ang lipi ni.


Reverse Reverse Added A New Photo

Sino ang aking babalingan.

Nagalit ako sa panginoon. 1 Ngunit naghinanakit na mainam si Jonas at siyay nagalit. Song Title Panginoon Narito Ako Music by DB. Provided to YouTube by Believe SASPanginoon Narito Ako Himig Heswita Danilo B Isidro SJ Danilo B Isidro SJThe Best of Himig Heswita Jesuit Communicat.

Isang awitin ng taus-pusong paghahandog ng sarili sa PanginoonMusika at Titik. Ang mga Reklamo ni Jeremias - PANGINOON kapag nagrereklamo po ako sa inyo palaging makatarungan ang tugon ninyo. Human translations with examples.

Bilang 11 Ang Salita ng Dios Tagalog Contemporary Bible ASND Nagreklamo ang mga Israelita kay Moises. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng NAGALIT - tagalog-ingles pagsasalin at search. E AE E AE Verse 1 E AE E Sino ang aking babalingan.

Kayat ang panginoon ay totoong nagalit sa israel at inalis sila sa kaniyang paningin. Nagalit ang Panginoon sa akin dahil sa inyo at isinumpa niya na hindi ako makakatawid sa Jordan at makakapasok sa magandang lupain na ibinigay ng Panginoon na inyong Dios bilang inyong mana. Mamamatay ako sa lupaing ito na hindi makakatawid sa Jordan pero.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng AY NAGALIT LABAN SA - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Sa sulok ng puso oh. Kung nagkasala ka patatawarin kita kapag nagalit ako sa iyo.

Pagkat Ikay daan at katotohanan. 11 Nagreklamo ang mga Israelita kay Moises dahil sa hirap na kanilang dinaranas. Narrated by Celeste Endriga-Javier Written by Celeste Endriga-Javier.

Nagalit si Jonas Dahil sa Pagkahabag ng Panginoon. Ang dalangin kong ito. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng AY NAGALIT - tagalog-ingles pagsasalin at.

Pagsasalin sa konteksto ng NAGALIT sa tagalog-ingles. 2 At siyay nanalangin sa Panginoon at nagsabi Akoy nakikipanayam sa iyo Oh Panginoon di baga ito ang aking. Panginoon hindi ako karapat-dapat na magpatuloy sa iyo ngunit sa isang salita mo lamang ay gagaling na ako.

Pagsasalin sa konteksto ng AY NAGALIT sa tagalog-ingles. Pero ngayon may tanong po ako tungkol sa katarungan nʼyo. Ikaw nga ang aking kaligtasan.

Panginoon ko tanging Ikaw. Translations in context of NAGALIT in tagalog-english. Akoy iyong siniyasat batid mo ang aking buhay ang lahat kong lihim Yahweh ay tiyak mong nalalaman.

1 Sumama ang loob ni Jonas dahil sa pagpapatawad ng Panginoon sa Nineve at galit na galit siya. 2 Sinabi niya sa Panginoon nang. D E D B Panginoon ko tanging.

Contextual translation of thankful ako sa panginoon kasi nakilala ko siya into Tagalog. Panginoon Panginoon narito ako narito ako. Siya ay makikinabang nang magalang at nakayuko sa dambana habang.

HERE are many translated example sentences containing NAGALIT - tagalog-english translations and search engine for tagalog.


Carlo Eric Sanchez On Instagram Lumakad Tayo Kasama Ang Panginoon At Tayo Ay Pararamihin Niya At Nang Si Abram Ay May Siyam Instagram Posts Instagram Public


Mapapatawad Pa Ba Ako Ng Diyos Galit Ba Sa Ang Diyos Sa Akin Youtube

0 komentar: